Já..

Það eru nokkuð að seigja frá mínum bekk…það er einn ofvirkur gaur með gleraugu og er ógeðslega lúðalegur..hann fær svona reiðisköst ef aður er vondur við hann og grítir í mann steinum og skóm…hann henti einu sinni stein framan í vinkonu mína og hún var með stórt sár á nefinu. Svo seinna um daginn fór hann eitthvað svaka að tala við mig eins og við værum eitthverjir vinir…og þá fékk ég reiðiskastið í þetta skipti og kíldi hann =)..Ég var send til skólastjórans, reif kjaft við hann og sagði meðal annars að ofvirki gaurinn (nefni enginn nöfn) væri íkt hataður og mér væri svoleiðis allveg sama hvort ég væri skömmuð fyrir að kíla hann í fésið því hann átti það allveg skilið. Ég fékk viðvörun en gaurinn fór grenjandi heim…

Svo var það líka eitthverntíman að það var ný komin eitthver nýr gaur í bekkin og HANN kíldi mig því ég kallaði hann proffa:S:S, en þá réðust allir strákanr í bekknum á hann (það er alltaf gert ef stelpa er meidd)..ég var mjög ánægð eftir það þrátt fyrir meiðsli á nefi.

En strákanir í bekknum mínum eru með rassa fóbíu…þeir geta ekki hætt að slá okkur á rassin, erum blábólgnar næstum því á hverjum degi, íkt vont, en eitthverntíman vorum ég og vinur minn í rassastríði og ég var orðinn svo hrikaæega meidd eftir hann að ég ætlaði að kasta skó í hann þegar það kom eitthver kennari einmitt í því augnabliki og skórinn fór í hann..við hlupum í hláturskasti í burtu og vorum, furðulega, ekki skömmuð…

Hehe, svo um daginn bara vorum ég og vinkona mín í matsalnum þegar eitthver gaur hendi í mig kartöflu..ég henti nú bara í hann til baka en þá ætlaði hann að henda í mig kjötbollu þegar ég beigði mig niður og hún fór í eitthvern annan og eftir sona 5 sek var bara heill matarslagur í salnum….ógeðslega gaman..svo voru allir eldri bekkinir sendir heim í sturtu =D…´

ég man nú ekki eftir neinu fleiru í bili :/

-MissMurder/over and out