Jéllllllló ég heiti ÞAÐ SKIFTIR EKKI MÁLI en lífið mitt er að fara í rúst ….GAMAN…Ég ættla að segja söguna af því og plíííízzz lesa hana.Oke hér kemur hún.

Þetta byrjaði allt með því að ég byrjaði með stelpu sem var ágæt.það var í nokrar vikur og þá fékk ÉG hugmynd um að búa til strák á MSN sem var frekar svona að bögga alla á MSN sem ég þekki.Ég fékk tvo stráka með mér í þetta einn gerði nafnið(Guðmundur jónsson eða Gummi Jóns) hinn gat skrifað fyrir hann.Þegar ég sagði bögga þá meinti ég svona kynferðislegt spjall(við þegtum alla sem við spjöluðum við þanig ekki klikkast).En svo fórum við í skóla eftir að vera búinir að vera að þessu í einn eða tvo daga en þá fór einn strákur að spurja einn okkar allveg allt um Gumma jóns og á endanum þá sagði hann honum frá öllu og þessi sem var alltaf að spyrja sagði öllum öðrum og ég var allavegana næstum díft ofan í drullu poll og allir hötuðu mig SHIT mikið.Næstu tvær vikur reindi ég að fá alla til að vera vinnir mínir aftur en það tók tíma.Þegar ég var búin að fá alla til að vera vini mínir aftur þá kom annað vanda mál því besti vinur minn hataði kærustuna mína og hún hataði hann.Þá þurfti ég að velja á milli þeira.Spurning:Hvort hefðu þið valið ef vinurinn hefði
Tvo af þremur af sömu áhugamálum og kærastan væri frábær og sæt ????Allavegana kærastan var fyrri til og dömpaði mér .
Þá átti ég ekki mikið eftir en eftir eina viku þá var mér tilkind að við værum að flitja frá stað sem ég hafði búið á í 4 til 5 ár og þegti alla staði .Við vorum að flytja til Reyðarfjarðar sem er hinum megin á landinu(ég bjó á Akranesi). Í milli tíðini er mér til kynt að ég sé með dislegsíu (skrifa ekki vel og les ekki vel).Þanig rúsataðis allt sem á átti NEI ekki allt búið svo einhver staðar í þessu eiði lagðist harðadiskurinn minn og ég þurfti að fá nían sem eg er búin að en á bara eftir að seta upp tölvuna (er í ferða tölvu).



Já svona var það sem lífið mitt fór bara allveg í RÚST .
Endi lega segið ykkar álit og eins og ég sagði áðan þá er ég með dislegsíu .
ÍKORNI