ég haf oftast skemmt mér konunglega um jólin!
teikna soldið upp hérna svo þig skiljið frásögnina!
amma
!
mamma(anna)-vala-valgeir-magnús-arnþrúður
! !
ég-fúsi-gummi auður

ég og auður erum jafngamlar en bræur mínir eldri, ég og þeir erum ekkert sérslega góðir vinir , góð systkini en ekki góðir vinir!

jæja alltaf á jólunum eru amma , vala og auður hjá okkur! 7 manns voða jolly og happy! þangað til fyrir svona 3 árum þá kynntist vala manni sem heitir pétur og hann er fínn gaur en þegar kom að jólunum þá vildi hún vera heima hjá sér með sínum manni (sem er skiljanlegt) og barni (auðvitað) og móður (whahhh? bíddu ertu ekki fullorðin kona þú getur lifað af kvöld án mömmu gömlu!!!!)
en jæja hún tekur allt þetta fólk frá okkur!!! Fine , en ég átta mig ekki alveg strax á missinum þegar kemur að hádeigi þá finn ég fyrir því að auður er ekki þanna en ég veit að ég hitti hana hjá ömmu þegar við borðum öll saman!!! en jæja allt kemur fyrir ekki vala vildi ekki fara til ömmu hún var upptekin við það að keyra út pakka og áður en þær komu (vala og auður , pétur var hjá sínum foreldrum í mat) sem var svona um 2 leitið frekar seint þurftum við að fara og keyra út pakka við bræður mínir en jæja allt gott og blessað ég hitti þá auði í kvöld!

Nú þegar mamma er að vinna þá þurfum við að taka til , og þegar er sagt við er átt við mig! svo ég tek til , mamma er sko alltaf að vinna til 4 á aðfangadag! ég tek til og tek til og tek til og tek til , MÉR LEIÐIST vanalega á þessum tíma var ég með frænku minni að spila eða eitthvað fáránlegt annað stúss í gangi inni hjá mér ekki ein að taka til! Mamma kemur heim við borðum (finn ekkert fyrir neinu svona jólagleði og hef ekki fundið hana síðan auglýsingar byrjuðu seint í OKTÓBER)en jæja við klárum að borða , þegar það er búið fæ ég að opna eina gjöf meðan aðrir klára að borða, eða vaska upp, eða eru í tölvunni! ég passa vel uppá að hafa það bók!


nú eru allir loks saman komnir í stofuna (enn engin svo kölluð gleði!!!) allir að reykja fyrir utan mig og fúsa en ojæja , við tökum upp gjafir , Jei vú…..hú….. allt gott og blessað ég er ekkert vanþakklát eða neitt þannig bara það mætti vera meiri svona gleði í loftinu! en jæja það er búið þá fer hver í sitt horn að dýrka gjafirnar en Vala ekki komin ………….

við bíðum


auðvitað átti ég að reikna með öllum gjöfunum sem auður fær (hún fær yfirleitt svona helming helmingsins) og amma hinn helminginn!!! ekki nema von að hrúgan var óvenju lítil! að hugsa sér að ég tók ekki eftir því!

við bíðum enn


ég bíð ekki lengur þegar fólkið er ekki að horfa dríf ég mig í símann og hringi í auði ….
“halló”
“hæ auður eruði ekki að koma?”
“við erum ekki alveg búin að taka upp gjafirnar”
“ha? við vorum búin að því fyrir klukkutíma (klukkan 11)”
“vá þið voruð snögg , ég veit ekki hvenær við komum en við komunm örugglega!”
“reynið að vera eins snögg og þið getið! ég er að farast úr leiðindum!”
“okey bæ”
“bæ”
dudududud

þau koma eftir svona einn tíma og stoppa í svona 1 eða einn og hálfann!!! ég næ samt að njóta tímans smá tími fór reyndar í að sannfæra völu um að vera lengur!

vala gerði þetta svo aftur og aftur OG AFTUR og ég veit að það verður svona aftur þessi jól!!!!!!!!


ég þoli ekki jólin, og ég þoli ekki að það er byrjað að auglýsa þau!!!!!!!!!!! (hin fullkomna jólagjöf flexibeltið “FOCK YOU”)

jæja ummm…. þetta var ég að lúsa upplifun minni á the gri* nei ég meina völu frænku hún er gæða skinn en þegar við kemur jólunum ætti hún ekki að fá að ráða hún eyðilaggði þrenn jól fyrir tveimur börnum! bræður mínir voru heldur ekki svo sáttir við skiptinguna! sko hitt barnið er auður hún þolir þetta ekki og finnst núna hræðilegt hvernig jólin eru orðin!

þetta er bara sölubrella, allir þurfa að borða mikið og fitna rosalega til að geta verið duglegir á hlaupabrettinu árið eftir, eyða öllu spariféinu í gjafir handa krökkunum og fjölskyldunni og vinum og vandamönnum þanngað til að veskið er tómt, buxurnar rifnar og þú drepst úr einmanleika tilverunnar eigum virkilega að þurfa að endurupplifa þessi helvíti á hverju ári getur þetta ekki bara verið svona á hlaupa ári eða þú færð jól þegar það er þitt kínverska ár aftur (hestur, svín, rott, dreki , snákur, hundur og gæti verið eitthvað annað en ég man ekki!)

ég þoli ekki jólin
Have a nice day