rafmagnsleðurblöku ég var að eignast eina rafmagnsleðurblöku um daginn…

Hún stína(rafmagnsleðurblakan)er 2 vikna gömul frá því að abert sjænken fann hana upp. Hún gerir allt eins og alvuru leðurblaka. Hún sefur undir rúmi, geltir, rífst við ketti og étur fugla mat. Hún er búin að létta mér lífið þessa undanfarna daga og mun von gera það lengra. Hún er silvurlituð og fjólugræn á litin. Hún vegar ekki nema 17 kíló og borðar bara 300grömm á hverjum klukkutíma(af rafmagni og fuglamat). Hún er 42 sentímetrar og vill verða 17 metrar eins og kolli úr kattholti. Hún Stína er alltaf að segjast ætla að kaupa sér hund, en gerir ekkert í málinu.´Hún er geggjað góð í tekken2 og mortal kombat 1. Henni þykir “Regína” rosalega góð mynd því að það sést strákurinn sem henni finnst sætur í henni baka ást. Hún er alltaf að horfa á nbc og bíða eftir að south park byrji, hún veit ekki að south park er á popp tíví og comedy central híhí. Hún getur orðið sautján ára gömul og getur teimt hesta afturábak sitt síðasta ár. Albert sjænken á afmæli nuna 27 júní og ég ætla að koma með Stínu á jólunum til hanns. Hún er bara töff þessi leðurblaka og kann að baka piparkökur og melta súrmjölk.

Stína biður að heilsa :P bæbæ
ég gaf ykkur von sem varð að vonbrigðum.. þetta er ágætis byrjun