margir seigja slimshady konung sorpsins en þú breytir um umræðu eftir þessa grein(vonandi)

Þorsteinn Guðmundsson átti langann og skemtilegann feril í Fóstbræðrum. Hann er einn besti grínisti sem ég hef nokkurntíman kinnst. Hann grínar með sorp og kemur því fram með snilldar húmor. Hann er með stutt hljóð á síðunni http://thorsteinngudmundsson.is. Þessi náungi á skilið eddu verlaun eða eithvað solleis. Hann hefur verið með einhver standup show og mig dreplangar að sjá eitt slíkt. Hann tekur fleiri senurnar án þess að brosa og vinnur að gríni alvarlega sem kemur út mikklu fyndara en grín sem náunginn springur úr hlátri eða brosir útaf eyrum í miðjum brandara. Ég sjálfur er stór aðdáandi af Fóstbræðrum. Þeir hafa skemmt mér um árin og ég á aðeins 3 seríur og get horft á þetta aftur og aftur. Dj***llinn væri ég til í að Fóstbræður mundi byrja aftur. Þessi maður og Jón Gnarr hafa verið bestu grínistar mínir frá því að ég man eftir mér(er aðeins 13 ára :$). Ég skal skrifa eina svona hljóðklippu sem verður kanski ekki fullkomin en er eftir hann / krypplingur fær sér kók “ohh djöfull er ég þyrstur maður oh djöfull er ég þyrstur oh uh ég ætla fá mér kók oh uh uh djöfull er þetta þung dós maður uh oh djöfull er stíft að opna þetta oh djöfull er stíft að opna þetta (dós opnast) uh (hann fær sér sopa) uh djöfull er mikið í þessu mapur”. oh/uh = stunur í kripplyngnum sem eru drepfyndnar. þið getir skoðað eithvað af þessu á síðunni hans, bara góð sound. Hvet alla til að fara á síðuna og skoða hana alla út og þeir hagnast. I repeat Þorsteinn Guðmundsson is king og the sorp
ég gaf ykkur von sem varð að vonbrigðum.. þetta er ágætis byrjun