Mér finnst þetta vægast sagt ömurlegt lag og ég skil ekki afhverju íslenska þjóðin er ekki búinn að átta sig á því að svona ömurleg lög eins og þetta og hennar Birgittu virka alls ekki og þau eru vægast sagt ömurleg svo að ég minnist nú ekki á two tricky sem voru líka svona ömurlegir og þeir sem voru þar á undan.
Kommon sko þegar að two tricky fóru þá var Páll Rósinkrans með MIKKLU betra lag en nei það voru einhverjar 11 ára stelpur eða eitthvað sem kusu á fullu þannig að þeir komust áfram og í hvaða sæti lentum við: næst síðasta eða eitthvað og það kæmi ekki á óvart ef hið sama myndi gerast með þetta lag.
Þótt að Birgitta og Jónsi séu svaka vinsæl með 11 ára krakka þá eru þau ekki vinsæl út í heimi (þetta er eitthvað séríslensk fyrirbæri) og Botnleðja hefði komist mikklu lengra en Birgitta Egósisti með Risastórt asnalegt birgittuskilti fyrir aftan sig.
Það ætti að setja einhverskonar aldurstakmark á kosninguna hérna heima og ekki kæmi mér á óvart ef á móti sól eða eitthvað álíka sorglegt færi næst ef þetta á að halda svona áfram