Eitt sinn var strákur sem hét Pétur.það var um vetur einn þegar him 16 ára pétur settist við tölvu pabba síns inní herbergi foreldra sinna til að spila á saxafón djöfullsinns er hann gat ekki feingið holdris þá leit hann út og sá það var vetur.. hann fór út að leika með hinum krökkunum /stelast til að reikja bak við verkfæraskúr föður síns er mamma hann kom að honum og sá að þetta voru sínar sígarettur, Nú sló mamma hanns péturs hann og sagði honum að fara inní herbergið sitt pétur þolir alls ekki snjó,
en jæja nú fór pétur inní herbergi að hlusta á sína cannibal corpse rokk tónlist, en hvað hann sofnaði
seinna þetta kvöld þegar pétur vaknaði við að eithver var að pota í rassinn á honum.. nema hvað þetta var Kölski! hann hafði farið til helvítis og stóð augnliti við djöfullinn sjálfann, að lokum spurði pétur.. af hverju er ég hér?
Kölski svaraði um leið nú þú varst að hlusta á tónlistina mína! má ekki bjóða þér smá techno tónlist svo geturu farið til ömmu þinnar að smíða ískápa.. annars vill ég vara þig við, hún breitist á hverjum sunnudegi í varúfl sem serðir fólk í görn, svo drullastu þér að fara gera ískápa pétur!
pétur hlíddi ljóta kallinum og tók sér grjót í hön og fór að gera ískápa við hlið ömmu sinnar, þá spurði hann ömmu sína.. amma hvað ert þú að gera hérna!? amma péturs svaraði ég er að smíða ískápa ertu blindur drengur, og um leið og fór að rökva breittist hún í varúlf og stökk á pétur og giljaði hann vel og leingi, það leið ekki á löngu þar til pétur vaknaði frá þessari martröð með mikklum hávaða og öskrum.. móðir hanns kom rjúkandi inn og spurði pétur, hvað er að væni minn?
pétur svaraði ég fór til helvítis og hitti ömmu og voð fórum að gera ískápa fyrir ljóta kallinn þar!
þá svaraði mamma hanns, en amma er hérna inní stofu.. pétur svipaðist um.. og þar sat amma hann og var að smíða ískápa.. hann hafði aldrei vaknað.. hann spurði mömmu sína hvort hann væri í helvíti en svo var ekki honum var bara að dreima.
þá bankaði eithver þurs upp á gluggann og spurði hann hvort hann ætti ljósaperu til að lána sér ?
pétur hljóp út og barði þennan þurs með sleggju sem lá þarna á glámbekk, hann var búinn að hamast á hausnum á þursinnum þar til svartklædd svín tóku hann með sér inní hvítt tjald og flugu burt og loks er þeir lentu þá fóru þeir inní neðanjarðantré sem þrælarnir voru geimdir
en 48 klukkustundum seinna komst pétur til meðvitundar eftir að hafa feingið ost í æð..
seinna komst það í ljós að pétur hafði orðið geðveikur á sígarettinni "sem var í rauninni eiturlyf!, pétur var lagður inná klepp og seinna hefur hann áform um að verða leigubílstjóri og ná heims yfirráðum hann varð orðinn 48 ára og var enþá inná kleppi seinna meir þá lést mamma hanns úr og stórum skamti af kókaíni og pabbi hanns hafði skotið sig í hausinn ,eð haglabyssu,
Pétur var sonur Curt Cobain og þetta er saga péturs.