Ævisaga Bollu. Ég vill bara vara ykkur við þessi grein er að mestu steipa og ég er bara að skrifa það sem mér dettur fyrst í hug, hún ætti kannski að vera á sorp en þetta er saga svo ég ætla að hafa hana hérna.





Það var einu sinni eða kanske tvisvar maður að nafni Dóri hann var kallaður Bolla, hann var spilltur og kunni ekki að brosa.


Það voru alltaf allir að kalla hann Bollu, Bollu og hann var ekki ánægður með það svo hann ákvað að fara ekki á sin city heldur fara að syngja á klúb í sem heitir Goldfinger en fólkið þar vildi ekki söngvara svo Bollu var hent út.

En til að skilja hvattann bakvið þetta verðið þið að vita hvenær hann fæddist og fleiri smávæginleg atriðið sem skipta ekki máli.



ÆVISAGA BOLLU

Hann fæddist 13 daginn í 13 vikuni í 13 mánuðnum í 13 árinu, á borgarspítalanum og hann var 160 merkur og var loðin á undirhöndunum ljósmóðirin hét Stefanía og maður sem keyrði Megasi í legu bíll þetta kvöld hét Jói en Jói átti hund sem hét Rex og þegar Rex var hvolpur varð han veikur í maga og þurfti að fara á spítala en það er allt önnur saga.Já best að halda áfram með söguna hvar var ég…ó já, Dóri var settur í rúm við hliðina á ungabarni sem átti eftir að vera skýrt Guðmon og hinum megin við hann vað baran sem seinna var skýrt Úlfljótur og Úlfljótur átti eftir að vera mikill Roxy Music fan og keyra um á Mini Cooper.




Á sama tíma á Malasíu var maður að nafni Dat Phan frá Víetnam með uppistand.




Best að halda áfram með söguna Bollu gékk vel í skóla en allir hinir krakkarnir stíddu honum vegna þess að hann var ekki jafn góður og þeir í að senda SMS og baka búðing.Og þá sagði Bolla:
Ég vill ekki fiskbúðing ég vill Bratwurst

Og allir krakkarnir göptu yfir ræðusnilli þessa ótrúlega manns.Svo byrjaði Bolla að segja þeim söguna af Fú-Fú fugl sem lenti í ýmsum ævintýrum
en eftir 12 tíma áttuðu krakkarnir sig á því að hann var alltaf að segja það sama aftur og aftur nema breytta aðeins nöfnunum á þeima sem át líkið og dó af eitrinu sem var upprunalega í kettinum sem át líkið af Fú-Fú eftir að Fú-Fú flaug á tré í, svo að krakkarnir ákv´´aðu að grafa Bollu lifandi.



Bolla slaððð rétt svo með því að kýla gat á kistuna með aðferð sem meistari hans kenndi honum.Svo fór hann upp og drap eineygðu stelpuna.



Endi