Hann hafði farið í taugarnar á mér frá því að hann kom inn. Hann hefði komið inná barinn með vini sínum, sem var löngu farinn heim til sín með einhverjari stelpu sem hann hafði hitt. Hann hafði verið að rölta einn um barinn og verið með stæla við alla á barnum, gefið aðalega mér og vinum mínum einhver ill augnaráð, en núna var hann sestur hjá barþjóninum og fengið sér drykk. Maðurinn var greinilega fúll yfir að þurfa því vera einn. Ég og vinir mínir höfðum skipsts á að ná í drykki í barinn, g það var komið að mér. Ég lenti í því að standa við hliðina á manninum og hann byrjaði að tala við mig: ?jæja er maður bara góður með sig.. fimm vinir í flottum Dolce & Gabbana skyrtum, örruglega drekkandi fyrir fé foreldrana.?
Ég reyndi að láta eins og ég heyrði ekki í honum, en missti strax þolimæðina og sagði:?það er nú betra en að vera lúser í fötum sem eru saumuð af ömmu sinni.?
Ég fór í burtu á þess að taka þau sex glös af Gin og Tonici með sem ég pantaði.
Vinir mínir bentu mér á að ég hafði gleymt þeim og þegar ég var byrjaður að fara til baka kom maðurinn til okkar með drikkjunum. Kaldhéðnislega sagði hann: ?gleymdiru þessu?? og var byrjaður að leggja það á borðið þegar að hann missti glösin með drikkjunum í yfir veskin og símana okkar, sem láu á borðinu. ?úpps? sagði hann meira kaldhéðnislega en áður og bæti við: ?Mér þykir þetta leitt.?
Ég var næstum því búinn að lemja hann í andlitið en Halli stoppaði mig. Ég reyndi að gleyma þessu. Þegar ég fór á klósettið var ég orðinn frekar fullur. Ég pissaði í pissuskál, og var í fullum vanda með að geta stjórnað því.
?Heyrðu þú hittir bara ágætislega? sagði maðurinn sem hafði böggað mig allt kvöldið og hló ?villtu ekki fá einhvern af þessum homma vinum þínum til að hjálpa til??
Hann gekk út og þegar hann var í dyrunum gat ég ekki stjórnað mér. Ég elti manninn og lamdi hann eins fast og ég gat í hnakkann. Hann dó samstundis.

Ég sá strax að Daníel vinur minn stóð í dyragættinni. Ég gleymi aldrei hvernig við horfðum á hvorn annan. Ég hafði drepið mann, ungur maður sem var drepinn út af því að hann var skilinn eftir einn eins og einhver lúser, og hafði verið með pirring.
Ég fór í fangelsi í 21 ár, skeemtilegasti partur lífs minns var ónýtur, og hinn líka…


fullt af villum…ég bý í Danmörku og þetta er fyrsti texti minn á íslensku í mjög langan tíma.. vona að þetta sjé góð sga ;)
þetta er ekki partur af korkinum