Ég sit hér á barnum og sötra á Baileys.
Er ég lít á klukkuna sé ég það að hún er að ganga níu á fimmtudagskveldi en það er enn bjart úti.Er ég sný mér við sé eg að það er skuggalegur maður sem labbar inn um dyrnar á barnum. Ég horfi á hann i smástund og er hann lítur á mig segir hann “viltu koma að spila? Já ekkert mál svara ég.
Við tökum nokkra pokera og hann er að taka allt af mér. Er ég kveiki mér í einni Malboro sé ég að hann er búin að vera klórasér mikið í pungnum þannig að ég sleppi sígarettunni og segi upps. Er ég teygi mig eftir henni þá sé ég að situr á heillri hrúgu af spilum þannig að eg stend upp og kalla hann svindlara. Hann stendur upp alveg öskureiður og segir “viltu virkilega fara í þennann leik.
Ég brosa og segi Heldurðu virkilega að ég hræðist þig krypplingurinn þinn.
Hann labbar upp að mér og slær mig hanskanum sinum utan undir og segir kl 00:00 mun ég eyða þér. Ekkert mál segi ég.
Ér klukkann slær tólf að miðnæti þá labba ég út á götu og bíð hans.Þegar hann kemur þá gerum við okkur tilbúna til þess að draga. Er við bíðum eftir kalli dómarans þá er bærinn svo hljóður að ég heyri í Gullfoss sem er hérna rétt hjá.
Dómarinn kallar og við drögum.Eftir að reykur hverfur sé ég að eg hef ekki hitt og hann ekki heldur og ég lít í kringum mig og sé að ég hef skotið í vindhanann og hann hefur skotið gínu sem var staðsett í búðar glugganum.Við förum að hlæja og skemmtum okkur mjög vel yfir þessu en hláturinn i honum fer svolítið í taugarnar þannig að ég dreg aftur upp byssuna og skít í áttina til hans og viti menn ég hitti hann beint í nefið og hann datt eins og fluga til jarðar. Síðan set ég byssuna aftur i hulstrið og labba inn á barinn og fær smá vodka i kok.

Endir.
KV