Það er miðvikudagur og mér leiðist.
Ég ætla að skreppa i smá göngutúr segi eg við sjálfan mig. Ég stekk í úlpuna og byrja að rölta niður Laugarveginn og spjalla við sjálfan mig svo mig leiðist ekki en er ég labba framhjá einu húsasundinu þá heyr ég smá grátur þannig að ég stoppa og lít niður sundið. Þar er einhver gaur að slást við einhverja stelpu en ég tek þá ákvörðun að vera ekkert að skipta mér af því þannig að ég held bara áfram að rölta niður laugarveginn.
Þegar örlítið neðar á Laugarveginn er komið þá sé bíl kyrrstæðan og það er ekkert nema móða á glugganum og mér fannst það vera svolítið skrýtið þar sem þetta var eini bílinn fullur af móðu. Ég labba upp að bílnum og lít svona nett inn í hann er ég labba framhjá honum og þá sé eg par vera að ríða í aftur sætinu á bílnum eða svo virist vera ekki nema hann sé að nauðga henni en mer var alveg sama. Ég held göngu minni áfram niður laugarveginn og þegar ég er kominn að Nellys þá sé einhvern gaur vera alblóðugan þannig að ég spyr hvað hafi komið fyrir hann og hann segir að það hafi verið einhver gella sem hafi lamið hann með háhæluðu skónnum sínum. Afhverju spyr ég? Hann segir að hann hafi riðið tvíbura systir hennar því þær voru svo líkar að hann ruglaðist á þeim og hin systirinn hafi bara snappað. OK segi eg bara og labba í burtu. Ég segi við sjálfan mig að það sé kominn tími til þess að snúa bara við og labba aftur heim.
Er ég er á leiðinni heim þá sé ég að það er gömul kona að tína dósir og fyrir aftan hana eru þrír unglingar sem virðast vera frekar hættulegir en er ég blikka augunum þá eru strálarnir búnir að taka af henni pokan og dreifa öllum dósunum út um allan Laugarveginn. Ég hleyp yfir götuna til þess að hjálpa greyið konunni en þá fæ ég högg í hausinn. Ég vankast örlítið en lít aftur upp og þá sé ég að strákarnir hafa kastað flösku í hausinn á mér. Ég labba til þeirra og slæ einn af þeim og hinir koma hlaupandi í áttina til mín þannig að ég tek til fótanna og reyni að stinga þá af en ekkert gengur þeir eru alveg að ná mer.
Er ég hleup framhjá húsasundinu þá sé ég að gaurinn sem var að lemja kærustuna sína stendur þarna og er að reykja þannig að þegar ég hleyp framhjá honum þá sparka ég í hann og hann kemur alveg vitlaus á eftir mér.
Er ég hleyp á undan unglingunum og aumingjanum sem lemur konur þá hrasa ég um ruslatunnu. Ég reyni að standa upp en þeir ná mér og byrja að láta högginn dynja á mér. Þeir sparka i mig og henda allskyns drasli í mig en eftir svona 2 mínutur hlaupa þeir i burtu og skilja mig eftir grátandi á Laugarveginum.
Síðan hrekk ég upp. Nei vá var ég sofandi.
KV