Guðmundur hét drengur,15 ára og alltaf kallaður Mummi.Mummi var stoner og mikill óreglu maður í öllu sem tengdist áfengi og fíkniefnum,Pabbi Mumma var samkynhneigður námumaður,og Mamma hans var Hóra sem seldi sig fyrir utan leikskóla og Grunnskóla,Mummi þjáðist af þunglyndi,ofsakvíða,svefnleysi,asma,svenfrofalömun,kæfisvefni og Kynlífsfíkn.
Þrátt fyrir það að Mummu var ennþá hreinn þá
hafði hann mjög bældar og ófsafengnar kynlífs tilfinningar í dýr og Karlmenn.
Mummi var alls ekki hommi,þó svo að honum hafi oft fundist gaman að sjá 3 svertingja ríða hvor öðrum.Mummi var ólæs og hafði mjög littla,greind og gat varlað talað nema bara svarað fyrir sig þegar það var yrt á hann.Eina nótt i desember mánuði,nánar tiltekið aðfángadag þegar fjölskyldur voru heima að snæða mat og opna pakka,þá ráfaði Mummi um laugarveginn,blindfullur,bólufreðinn,og úturspíttaður.Hann var á leiðinni heim,hann vissi að hann fengji eina gjöf frá Palla vini sínum sem var sá eini sem var vinur Mumma,
Mummi vissi strax hvað Palli myndi gefa honum!,
Þegar inn um dyrnar kom þá sá Mummi, pabba sinn vera riða frænda sínum á sófanum og þar sem mamma hans var að telja vændispeningana,Mummi labbaði að útælda jólatrténu og sjá pínu litinn pakka,þessi pakki var pínulitill,Mummi opnaði hann,''ógvuð''sagði Mummi með tárin í augunum og sitt daufa bros á munni,''sjáðu mamma,palla gaf mer sýru'',Mummi for beint inni herbergið sitt og gleypti þessa guð dómlegu sýru.

Hann settist í stólin þegar hann var búinn að éta sýruna og beið í 30 mín og allt í einu byrjuðu fuglarnir að sveima um i herberginu og syngja ástarljóð,oh hann mummi var í algjörri alsælu,Mummi átti heuma niðri 101 svo að það var stutt i iðnskóla reykjavíkur og Mummi fór þangað,klifraði uppa hann á þessu æsimagnaða sýrurtrippi og stóð uppa með útreistar hendur,með lojtnets snúru utan um hálsinn og öskraði''hér kem ég afi'' og stökk niður.!!!

Endir,

Þetta er fyrsta sagan mín sem ég posta hér svo að ekki koma með nein skítköst en endilega segið álit ykkar á henni..

virðingafyllst sýrutrippari