Nafnið á tittlinum fékk þegar ég var að hlusta á DR Gunna og lagið Ziggi Zósa. Enn Ziggi Zósa var hress kall sem átti aðeins einn vin sem hét Kiddi Kindabyssa. Kiddi Kindabyssa var mjög skrýtin gaur sem vildi aðeins hafa eina Kindabyssu sem þótti mjög undarlegt því hún var appelsínu gul sem gat aðeins sært kindur. Í byssuna gat maður aðeins notað eitthvað sem Kiddi kallaði kindarsverð sem var aðeins hægt að fá hjá gömlum kalli sem var undarlegur á þann hátt að hann vildi aðeins fá fullan poka af úldinni mjólk fyrir eða í skiptum fyrir kindarsverðið.

Ziggi Zóza sat fyrir fram kvöldverðarborðið heima hjá Mömmu frænku enn hann hafði farið þangað í matarboð með frænku sinni. Enn Ziggi hélt mikið uppá hana enda ein af hans uppáhalds frænkum. Í matinn var kjötkássa sem Zigga þótti alveg frábær sem Magga var snillingur að búa til. Ziggi var samt eitthvað lystarlaus þetta kvöld. Enn hann sem hafði alltaf borðað matinn hennar Möggu frænku með bestu lyst. Magga horði á hann með skrýtnum svip og spurði: Ziggi minn finnst þér ekkert varið í matinn minn ? Jú sagði Ziggi bara ég eitthvað svo hugsi til Kidda Kindarbyssu. Það svo langt síðan við hittumst og gerðum eitthvað og ég sem hef ekki haft neitt að gera síðustu 3 vikurnar.
Æh Ziggi minn viltu ekki fara til Kidda og gera eitthvað skemmtilegt sagði Magga. Ziggi svaraði jú enn ég má það ekki eða var það ekki Pabbi ? Pabbi sagði eitthvað mjög alvarlega við Zigga sem var eitthvað á þá leið að Ziggi hafi verið of mikið með Kidda enn það var eini vinur Zigga.

Eftir smá stund mátti Ziggi fara til Kidda enn fyrst kláraði Ziggi matinn góða sem Magga var með.
Ziggi skrapp til Kidda en klukkan var orðin dálítið margt en Zigga var alveg sama. Kiddi og Ziggi áhváðu að fara út. Þeir fór uppá róluvöllinn sem var nálægt þar sem Kiddi bjó en hann hét skrýmslabælið. Eftir dágóða stund kom rúbbí gengið enn þeir ætluðu að heppna sín á Kidda og honum Zigga Zósu enn til allrar hamingju var Ziggi ekki búinn að gleyma byssuni hans Kidda og spurði hvort hann mætti fá byssuna því Kiddi var alltaf með hana á sér. Ziggi fékk byssuna og labbaði að aðal gaurnum og sagði: "Hvað ert þú að gera litli minni, heldurðu að ég sé náladofi ? Gaurinn svaraði: með óvenjulegum hlátri múhahaheha og sagði ég er ekki hræddur við einhverja ömurlega byssu sem getur ekki meitt hænu.. enn á meðan gaurinn var eitthvað að rugla í Zigga fór Kiddi útaf róluvellinum enn þar sem gatið á honum var.
Hann læddist að gaurnum sem Ziggi var að rugla við og komst að honum án þess að hann tæki eftir honum og fór tók hann hálstaki og sagði hvað ætlar þú að gera við mig ha ? heldurðu að við séum einhver aumingjar sem fæddust í dag ? (fæðingarhálviti)
Á meðan tóku þeir ekki eftir því að Kiddi og Ziggi voru farnir. Heim til forledra Zigga og mamma Zigga var svo glöð að hún hljóp hringi í kringum húsið svo hratt að það var eins og það hafi fokið.

Eftir þetta voru Ziggi og Kiddi alltaf saman nema einn örlagaríkan dag þegar kallin sem Kiddi fékk alltaf hjá sverðið var ekki á staðnum. Enn konan hans var í búðinni og sagði að hann væri orðinn svo ruglaður að hann hafi orðið að fara til Kína í loftbelg….
www.bit.ly/1ehIm17