Þessi saga er í grófari kanntinum, mæli ég því með því að krakkar undir 16 ára aldri lesi ekki þessa sögu, því hún gæti verið mannskemmandi..


,Ég ældi í eldhúsvaskinn heima hjá mér, það var vont, ég er fullur, vildi ekki vekja neinn á heimilinu með því að æla í klósettið svo ég hældi í vaskinn.
Ég tók skeið og mokaði ælunni í ruslið sem ég síðan fór út með og henti í ruslafötuna úti.

Ég labbaði upp stigann á heimilinu mínu, sem var ein ljót rusla kompa, ég dröslaðist inn í baðherbergi, sem ég sá mig í fyrsta skipti í 16 klukkustundir og 36 mínútur, ég vissi ekki hversu margar sekúntur, mundi ekki að telja.

Þarna horfði ég á mig í svolítinn tíma, og mundi loksins hversu ógeðslegur ég er í raun og veru. Ég var niðri í bæ, að reyna við allar stelpur sem ég sá þar, samt svona ógeðslegur.

Er með svart lúsugt, ógeðslegt hár, og ekki nóg með það, þá er ég líka með bumbu.

Ég klóraði mér í typpinu, og lyktaði síðan á typpalyktinni, mér finnst hún himnesk. Hún er svo ótrúlega góð.

Mér finnst þetta fyndið, ég hlæ af sjálfum mér, af vorkunn.

Ég er með byssu í huganum, ég skít mig í hausinn.

Hvað er þetta í heilanum mínum, það er eins og hann sé byrjaður að meigla, fæ rosalegan sting í hnakkann. Hann er að springa. Ég gríp um hausinn á mér, ég fæ tár í augun. Af hverju er ég svona ljótur og heimskur, ég þekki stráka sem eru sætir, þeir eru hálfvitar.

Ég ætla að panta mér pizzu áður en ég fer að sofa, borða fyrir svefninn, það hljómar fitandi.

Ég horfði á mig í speglinum aðeins lengur og hugsaði, ,,ef guð væri til, myndi ég hata hann’’.

Ég er svo óhamingjusamur, svo bitur, út í lífið. Pabbi minn hatar mig, mamma mín ekki eins mikið.

Ég dröslaðist fullur inn í herbergið mitt, tók upp símann og pantaði pizzu.

Ég sofnaði áður en pizzan kom, veit ekkert hvað varð um hana.

Ég vaknaði ekki næsta dag, ég drukknaði.