Hai!
Eitt kvöldið er ég var á irc, lenti ég í skrítnum samræðum við “geggjud”… Stelpa sem að ákvað að fara í hörku netkynlíf með mér, að mér óspurðum… Eftir það, ákvað ég að reyna að “spjalla” við hana, og bætti auk þess ski-fi dæmi við on the run… (ósiðlega dæmið hefur verið köttað út, ekkert annað…)


Session Start: Sun Mar 25 02:51:28 2001
Session Ident: geggjud (*****@ras***.vortex.is)
<geggjud> JAMM
<[C]osmo> Já! (?)
<geggjud> JAMM
<[C]osmo> Já! (Hver þetta eginlega?)
<geggjud> HA
<[C]osmo> Já! (Jahá, þarna kemur aftur svar… how odd)
<geggjud> HVAÐ
<[C]osmo> Já! (aftur svar…Hvað ætli komi núna…ég er búinn að fá áhuga á þessari skrítnu veru…)
<geggjud> JIMINN
<[C]osmo> Já! (*hlátur* Jiminn? alltaf eitthvað nýtt sem maður finnur á netinu…)
<geggjud> JÁ HVAÐ
<[C]osmo> Já! (Já hvað? Viðbrögðin eru eitthvað að breytast frá því upprunalega..skrítið)
<geggjud> jamm
<[C]osmo> Já! (Ah! Þarna kom upprunalega villumeldingin… peculiar…)
<geggjud> :þ
<[C]osmo> Já! (Þetta Já! er að fara í taugarnar á mér…og verunni, að ég held…)
<geggjud> akkrí?
<[C]osmo> *þögn* (hvað ætli gerist ef í bíð í smá stund… ætli þetta komi aftur?)
<geggjud> hvað komi afturÐ
<geggjud> ??
<[C]osmo> Já! Viðbrögðin voru ofsafengin, og ég held að þetta sé að fara úr böndunum! Skila eyðublaði strax í fyrramálið til James…
<geggjud> jiminn goður
<[C]osmo> Já! (Dang…hugsaði upphátt)
<geggjud> já
<[C]osmo> Já! (Hvað á ég að gera í þessu Já!-i… ég er búinn að ígrunda að það hafi ekki jafn mikil áhrif á veruna og í fyrstu…)
<geggjud> hvað ertu gamal?
<[C]osmo> (Ég fer yfir í kóða 2C, og reini samskiptamáta Bf 23.)
<geggjud> ha??
<[C]osmo> (Ehemm.) H a l l ó…
<geggjud> hallo
<[C]osmo> (Svar!!! Fyrst contact hér!!!!)
<[C]osmo> eh
<[C]osmo> Góða kvöldið
<[C]osmo> Hvað ert þú?
<[C]osmo> (ætli að þetta hafi komist til skila?)
<geggjud> ehhehehe
<[C]osmo> (Dang….tíðnin er eitthvað biluð… reyni aftur fyrsta samskiptaformið)
<[C]osmo> Já!
<geggjud> gott kvölt
<[C]osmo> Gott kvölt (Skrítin villumelding á ká-inu… einhver framburður sem tölvan á illa með að skilja…laga það við fyrsta tækifæri)
<[C]osmo> Skilur - þú - mig?
<geggjud> jáj
<[C]osmo> ég er [Ç]osmo. (VÁÁÁÁ. Þvílík viðbrögð *eitthvað krot niður á minnisblað*)
<[C]osmo> Hver ert þú
<geggjud> geggjuð
<[C]osmo> (Veran svara mér því að hún sé “geggjuð”. Er tölvan að misþýða þetta eitthvað?)
<geggjud> nei
<[C]osmo> nei? (Nýtt orð…command AC21. Þýða og geyma.)
<[C]osmo> Já..hérna…
<[C]osmo> Hvað segist? (Nota sérstakt orðalag…)
<geggjud> allt gott
<geggjud> en þ
<geggjud> u
<[C]osmo> *krot niður á blað* (ég? Hvað heldur hún að ég sé? Einhver sem hafi fulla CHAT heimild á veru úr öðrum heimi?)
<[C]osmo> Ég segi allt gott
<geggjud> :Þ
<[C]osmo> (Skrítið tákn… : og Þ blandað saman, svo úr verður eitthvað “:Þ”… Ég kannast við þetta…)
<geggjud> :)
<[C]osmo> Gott að þú segir “allt gott”. (Já… ég myndi ekki vilja sjá hana reiða, hvað sem þetta er)
<[C]osmo> (Skanna hvaðan boðin berast…)
<[C]osmo> Hvaðan ertu?
<geggjud> rvk u?
<[C]osmo> (rvk? Hún er þá hvergi héðan úr Norðurbelti íslands á Earth í Sólkerfinu….)
<[C]osmo> (Ætli það sé svona lítill bær einsog minn…Dalvík…? I wonder…)
<[C]osmo> (Hummm…ég reyni að fá frekari upplýsingar um hana…) Ertu kyn?
No such nick/channel
<[C]osmo> NEI!!! Sambandið rofnaði…
<[C]osmo> klukkan 03:25 earth time…
<[C]osmo> Læt James hafa yfirlit á þetta á morgun…
Session Close: Sun Mar 25 03:26:54 2001


Session Start: Sun Mar 25 03:33:01 2001
Session Ident: geggjud (~*****@ras***.vortex.is)
<geggjud> hæhæ
<[C]osmo> (Aaaaaah! Hún er komin aftur!!!)
<[C]osmo> Já!
<geggjud> já
<geggjud> hvað ertu gamall
<[C]osmo> (Reyndi “Já!” aftur…. en…það kom bara já.. og spurning um hvað [Ç]osmo er gamall)
<[C]osmo> Ég er 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 ár
<geggjud> allright
<[C]osmo> (skiptigrunnur eitt…. ætli hún hafi réttu forritin til að þýða….)
<[C]osmo> Alright…Já
<[C]osmo> (Byrja aftur á spurningu 4, í samskiptum við veruna….)
<[C]osmo> Ertu kyn?
<geggjud> ja
<[C]osmo> (hún er kyn….merkilegt.) Hvernin kyn ert þú?
<geggjud> kvkv
<geggjud> u?
<[C]osmo> (kvenkynsvera…svalt…need one like that…ah…Hvað er ég að hugsa um einkastöffið mitt í vinnunni.)
<[C]osmo> (ég?)
<[C]osmo> Karlkynsvera er ég.
<geggjud> ertu að vinna
<[C]osmo> (Er ég að vinna? Jaaaá…. James lætur híða mig ef ég skila ekki skýrslunni um veruna á morgun… Ætli veran hafi eitthvað annað nafn en “geggjud”…)
<[C]osmo> Hefur þú eitthvað annað nafn en “geggjud”?
<geggjud> HVER ER JAMES?
<[C]osmo> Sem skil-greinir þig betur….
<geggjud> VIÐ HVAÐ VINNURU
<[C]osmo> (Hver er james… Hvaða James þekkir hún?)
<[C]osmo> Uh…ég er hjá fyrirtæki sem sér um samskipti milli vera frá öðrum plánetum…
<geggjud> ALLRIGHT
<[C]osmo> (Hún er orðin eittthvað óróleg… En kom með villumeldingu (að ég held) eftir síðasta svar mitt.)
<[C]osmo> Alright þú líka (Held ég… Nema þetta sé blótsyrði… Þá er ég í djúpum sk*t)
<geggjud> :Þ
<[C]osmo> :Þ Þú líke… (EF ég móðga hana….damn hvað ég verð í miklum vandræðum… )
<[C]osmo> (Skipti yfir á casual talk form… Skipun FER1 EVE rauður)
<[C]osmo> Hvað er :Þ?
<geggjud> :þ
<[C]osmo> Já!
<[C]osmo> (uh….)
Session Close: Sun Mar 25 03:54:08 2001
—————-
Þarna slitnaði sambandið….


[Ç]
With the aid of sophisticated computer technology
and a bottle of Coke….