Er það bara ég eða hafið þið (As in fólk sem reykir) hitt miklu fleirra fólk og kynnst fullt af nýu fólki bara við það að fara út að reykja með pakkinu?

Verð allavegana að segja það bara að ég byrjaði að reykja hafi verið eitt af bestu hugmyndum mínum til þessa. Þegar ég flutti til Rvk var ég í 8. bekk og þekkti ekki neinn þar til eitt af gömlum félugum mínum kenndi mér að reykja og síðan þá hef ég verið að stafla inn fullt af skemmtilegu fólki og slatta af mjög góðum vinum.

Ef ég hefði haldið áfram einsog ég var væri ég mjög líklega þetta sumar í sumarskóla að rotna allan dagin lærandi eða í tölvunni. Í staðin fyrir það að chilla alla daga með félugunum og djamma allar helgar. Til dæmis; bara síðustu tvo mánuði hef ég kynnst meira af fólki heldur en allt mitt líf. Leiðinlegt að vera segja þetta en ef eitthver er í vandamálum með félagskap og er að fara í framhaldskóla mæli ég með því að byrja á leiðinlegustu fíkn sem þú átt eitthvertíman eftir að fá, og þið sem eruð ekki í vinnu ættuð að fara æfa ykkur í því að betla.