Hæhæ

Jæja..núna er þessu önn allveg að verða búin og það styttist í jólaprófin! Eruð þið orðin kvíðin? Ég byrja ekki fyrr en 10 desember. Einmitt þegar vinkona mín er að klára, hehe :P En ég fer bara í þrjú próf..er vön því að fara í fimm til sex svo þetta er bara pínu lítið :P Er bara í svo mörgum próflausum áföngum.

Ég hef tekið eftir rosalega miklu stressi í skólanum mínum, og rosalega mikið að læra hjá flestum. Ég ætlaði á bókasafnið í gatinu mínu að læra en ég fann varla neitt pláss því næstum allt var upptekið! Hef aldrei séð neitt annað eins.

Annars er brjálað að gera hjá mér. Það sem ég þarf helst að klára um helgina er að klára að skrifa tvær ritgerðir. Gera íslenskuverkefni, læra undir þrjú próf og gera tilbúna möppu í frönsku. Svo líka skila skýrslu en ég gerði hana seinasta fimmtudag (hef sennilega aldrei verið svona fljót að skila einhverju verkefni..átti að skila þriðjudag) svo er ég búin að læra undir eitt prófið svo það eru tvö eftir.

Þetta allt er fyrir mánudag, þriðjudag og miðvikudag. En þarf helst að klára þetta þar sem ég fer á leiklistaræfingu og hef þá ekki tíma til að gera þetta það kvöld^^

Hvað segið þið..brjálað hjá ykkur? Hvenær farið þið í jólafrí og eruð þið hvíðin fyrir prófunum?

…oog hlakkiði ekki til að fara í jólafrííí? :D
An eye for an eye makes the whole world blind