Nei, en hinsvegar er rangt að segja “Í hvaða skóla ætlar þú í?” sem mjög margir segja. Það er hægt að segja bæði “Í hvaða skóla ætlar þú?” og “Hvaða skóla ætlar þú í?”
Þannig séð ekki, en áttu semsagt erfitt með að ákveða hvaða braut þú ætlar á? O.o Félagsfræðibrautin eða viðskiptabrautirnar bestar í Verzló og náttúrufræði best í MR.. svona, þannig séð. ^^
Skooo.. ég veit það ekki alveg. Mig hefur langað ógeðslega lengi í mh, bræður mínir voru þar og flestar frænkur og frændur, svo strikaði ég hann út af listanum í byrjun 10. bekkjar og nú er hann eiginlega númer eitt hjá mér aftur. MH eða Versló.
Skoðaðu notendaskilmálana neðst á síðunni, þú mátt ekki vera á kennitölu annarra þó viðkomandi leyfi það. Sendu email á vefstjori@hugi.is og hann kippir þessu í lag fyrir þig.
Það á ekki að vera svoleiðis, nei. En ef maður les inntökuskilyrði í skóla kemur stundur fram að nemendur úr þessum og þessum hverfum fái forgang inn í skólann.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..