nú er búið að halda úndankeppni skrekks í hagaskóla
(hæfileikakeppni grunnskóla)

þetta var engin smá keppni!!! =)

það voru fimm atriði sem tóku þátt fúff 5!!! sko þegar ég var í 8.bekk var bara eitt og svo núna í 10. eru 5 fúff en jæja…

ég var reyndar með eitt af þessum atriðum en það var bara flipp og við skemmtum okkur konunglega en bjuggumst ALDREI við að vinna!!! en það var samt gegt gaman! =)

það voru 3 atriði sem voru eikkað að meika sense , það síðasta var trommusóló tveggja stráka sem var ekki alveg efni í keppnina því miður og þetta sem var svoooo ógisslega flott hjá þeim!

annað atriði , þá var verið að skyggnast inní drauma reynis ( leikinn af Ásgeiri) og það komu gaur að halda bolta uppi , svo kom annar og þeir fóru að skalla á milli … þegar þeir fóru útaf komu tveir í staðin og dönsuðu í fáránlega littlum búningum eins og kjúklingar við “littlu andarungarnir” en svo kom strákur og söng titil lag (Mjög flott hjá honum)

það atriði var hreinasta snilld!!!!!!!!!!!!!!!

næsta gerðist í englandi og var um þegar skotar og englendingar voru í einhverjum erjum á móti hvorum öðrum og gegt flott allt!!!! dansar og flott heit en jæja svo er portishead lag sungið og allt gegt flott etta er sonna shakeshpere!!! rómeó og júlía en því miður komust þau ekki áfram

atriðið sem komst áfram var ROSALEGA FLOTT en ég ætla ekki að lýsa því þið verðið bara að horfaf á skrekk á poptíví!1 =)
Have a nice day