Hvad er málid, eru menn virkilega ad spá i ad fara ad búa til skólabúninga og neyda greyid börnin til ad vera i thessu?

Svona enn sem komid er thá hef ég ekki séd neinstadar í heiminum skólabúninga sem eru flottir eda thægilegir, thetta er alltaf einsog spariföt og vid vitum öll hversu leidinlegt thad er ad vera í sparifötum! :)

Ég var ad lesa thetta á mbl.is og ég er ekki ad fatta thetta, skólabúningar, thetta eru bara leifar af gömlum gildum frá bretlandi adalega, thad er sennilega einn af fáum stödum sem madur sér næstum alltaf skólabúninga.

Ég veit thad allavegana ad ég hefdi ekki viljad ganga i skólabúning thegar ég var í skóla, og getidi imyndad ykkur ef thetta færi í gegn, thá væru stelpur látnar ganga í pilsi í skólanum, er thad snidugt vid íslenskad adstædur? uuuu nei!!!

Ég man allavegana ekki eftir thvi ad hafa nokkurntiman séd stelpu í skólanum minum sem var í pilsi nema á skóla skemmtunum, ég veit nátturulega ekki hvernig thad er í dag en allavegana ekki back in the day!!!

Ég er allavegana alfarid á móti thessu!!

En svo er náttúrulega spurning, hversu marga búninga fengi hvert barn? ef thad væri einn thá væri hann fljótt ónytur, bædi af notkun og af thvotti.

Hversu oft í viku koma t.d. 8 ára börn heim án thess ad thad thurfi ad thvo fötin theirra?

en allavegana

Skólabúningar finnst mér vera rugl!!!






Dónt jöds mæ stafsetningu, æm verí lélegur in íslenska