Ég er í grunnskóla eins og margir aðrir. Ég er í 10.bekk í hraðferðarbekk.

Það er búið að skrifa nýlega grein um lélgt skipulag á grunnskólastigi og þeirri grein mótmælt afar harðlega. (manneskjan baðst afsökunar á stafsetninga villunum oftar en einu sinni) en það er ekki aðal málið! Málið er að ef fólk er svona rosalega ósátt við grunnskólann ekki kvarta þá á huga í fólk sem tekur bara eftir stafsetningavillum!!!

Grunnskóli er mikilvægur, heimavinna er mikilvæg og hvorugt er hægt að leggja niður. Að stytta skóladaginn myndi aðeins auka heimanámið.

Að stytta skólann væri ógeranlegt því í 1. lagi:
það er ekki nógu mikill agi í krökkum (þ.e.a.s. þau myndu ekki þola það að þurfa að þegja í 5 heilar mínútur.)
2.lagi:
ekki næstum því helmingurinn af öllum kennurunum myndi geta skipulagt sig svo vel að reyna að troða öllu efninu saman, án þess bara að grafa nemandann í heimanámi og nýta tímann bara í að útskýra heimaverkefnin!!!


mér finnst hugmyndin fín en ég er ekki tilbúin að fórna þá restinni af deginum í endalaust heimanám!

dagurinn minn er tæknilega séð styttri en hjá þeim sem eru í miðferð eða hægferð því ég sæki færri tíma á viku í kjarnagreinunum en þarf því að taka fleiri valfög! sem mér finnst fáránlegt þannig mætti stytta daginn, að sleppa því að þurfa að hafa svona mikið af valfögum, ég þurfti að taka 10 kennslustundir á viku í valfög:
2 heimspeki
2 leiklist
2 franska
2 fatasaumur
2 ensk-latína

svo eru líka tekin próf og miðsvetrarpróf í þeim!!! og ritgerðasmíð og allt brjálæðið fatasaumur er eina sem er bara að vinna og njóta sín í tímum án heimavinnu


Hraðferðarbekkirnir fá öðruvísi próf en miðferðar í mínum skóla og eru allir mjög sáttir við það, við tökum meira efni og tökum það hraðar. En það sem ég er ósátt við er að fólk selur hraðferð bara vegna einkunna þó það sé búið að hamra því inní hausinn á þeim fyrir ekki svo löngu að: “Þið verðið að geta verið í hraðferð, einkunnirnar ykkar einar duga ekki þið verðið að vilja og geta farið í hraðferð!!!” en samt velja einhverjir fávitar þetta og eyðileggja vinnufriðinn fyrir hinum með endalausu skvaldir eins og í versta miiðferðarbekk!!!!


Ég veit að þessi “grein” (veit ekki hvort þetta verður samþykkt) er illa skipulögð ég bara varð að deila með ykkur skólastarfinu mínu

Kv. Ég
Have a nice day