helgin var rosaleg þá var drottskáta mótið saman

við mættum þarna rosalega hress við smáralindina stukkum uppí rútu og brunuðum í burtu. landnemar áttu að vera með krassandi kynigarleik í rútuni sem var aldrei planaður svo var bara tallað við fólkið á leiðinni að gufuskálum svo þegar við komum á staðinn var lært reglurnar skipt í hópa og ég lenti í hóp 6 ojj það er búið að taka það í analinn svo var þessi fkn vondi næturleikur með B.D.S.M anda eða við þurtum að vera bundin saman og hlaupa eftir einhverjum fjarsjóði við töpuðum því og fórum að sofa.

á laugardeiginum vorum við vakin kl 8 og byrjuðum í dagskrá kl 9 við fórum first í rötun þar sem gogo fór á kostum með talstöðina og binni kópur fór á kostum með áttavítann svo fórum við á skindihjálparpóst til truksins þar áttum við að festa gogo við hryggbretti og í börur og bera hana einhvern hring. þarnæst fórum við í bátana það var fkn gaman og maggi fékk kaffæringu haha það var snilld svo þegar við vorum búnir að hoppa nokkuð oft var okkur skutlað í einhvern omurlegan sigpóst tók ninnan við mínótu að siga þarna niður svo va hádeigismatur ég fékk mér flatköku og hangikjöt og einhverja súpu svo fórum við í refaleit þar áttum við að leita af snjóflóðaýlum svo fórum við í talstöðvapóst hjá baldi skáta svo fórum við í rustabjögun þar áttum við að finna brúðu og fela brúðu skriða í gegnum göng þar sem ég lísti leiðina svo fórum við í flúgandi ref sem var ömurlegt og fórum síðan inn að chilla svo var kvöldmátur og kvöldvaka svo náttúruhlaup (þá hleipuru um nakinn nei skátar eru ekki heilir á geði) svo var chillað og náttúruhlaup 3 í röð þetta var oðið rugl þannig að ég hljóp bara einu sinni svo fórum ég stebbi kalakkur, diljá, anna marta og fleira fólka að stela trampolini sem var fast við jörðina og þá kom einhver kall og varð alveg brjálaður svo við hlupum í burtu og fórum inní íbúðina sem allir voru inní og vorum síðan rekin út og ég, hörður, diljá afmælisbarn, bjarni, jonni og kristín fórum inní jarlin að tala saman til 8 fórum að labba að mastrinu og fórum síðan að vekja fólkið og smári varð ekkert smá glaður með það og þegarallir voru vaknaðir var metamót sem landnemar unnu held ég (við unnum allavega fatarlínuna og snú snú) svo fóru allir heim

takk fyrir góða helgi allir sem foru þarna
stjórnandi á /skátar