Það var hringt í mig í fyrrakvöld og mer var boðinn góður pakki frá stöp 2 ef ég mundi borga þetta kvöldið.
Það er tvennt sem kemur til greina og það er annaðhvort eru stöðvarnar orðnar svona desprade eða þá gera bara gott fyrir neytandann.En þeir hringdu mig þar sem ég hef ekki borgaað stöð 2 núna síðan í júní og buðu mér áskrift af stöð 2 í fimmvikur eins og það er alltaf en þeir ætla að gefa mér eina viku til viðbótar og henda Bíórásinni við eða Sýn.Þar sem ég er ekki mikill íþrótta maður þá valdi ég af sjálfsögðu Bíorásina og þetta er ekki fyrsta skiptið sem ég fæ svona tilboð frá þeim.
Það var í júní þegar ég borgaði síðast stöð 2 þá fékk ég svipaðann pakka frá þeim en þá fékk ég bara fimm vikur en einnig Bíórásina fritt með.Ég þori ekki að fara með það en ég held að þeir reyni að gera allt til þess að halda kúnanum hjá sér en mig grunar einnig að þeir eru bara að þessu til þess að halda okkur góðum en ég ætla að halda þessari aðferð áfram því ég fæ alltaf gott tilboð frá þeim eftir smáhlé frá þeim.Það er erfitt að vera að missa af sýnum eftirlætis þáttum eins og Ossy og co og einnig góðum bíomyndum en Skjár 1 er ágætis afþreying á meðan maðu bíður eftir símhringu frá þeim en svo er spurning hvernig þetta allt saman verður þegar TV1 tekur til starfa þar sem þeir eiga eftir að vera ansi sanngjarnir með fullt af stöðvum þannig að það verður gaman að sjá hvað gerist þá.
En ég ætla að halda þessari aðferð áfram á meðan þeir bjóða mér svona gott verð.

I AM BETTER THEN U
Negotiato
KV