Hér er listi yfir skemmtilegustu þættina sem eru í tv að mínu mati.

Veronica mars
ég veit ekki en það er einhvað heilandi við þessa þætti,bara eitt vesen það er alltof mikið að gerast í einu og höfundur á það við að flægja þættini þannig maður er ekki alveg með það á hundrað hvað er að skeð,en þegar maður fattar og er með hlutina á hreinu þá eru þetta alveg frábærir þættir.

Project runway
Mér fannst þessir þættir svo asnalegir fyrst og ætlaði ekkert að fylgjast með þeim en það endaði með því að allt dramaið,vitleysan og heimskan í þessu fólki dróg mig fyrir framan tvið til að horfa á í hverji vikur.

the apprentice
það er hreinlega nóg að segja “your fierd” það útskyrir allt.

Family guy
SNILLD SNILLD framleiðandin er gáfaðisti maðurinn í usa og hann hreinlega gerir grín af þeim heimskustu,einföld útskyring.

Antm
hver dettur virkilega í hug að það tæki svona mikið á að vera heimsk fyrirsæta sem situr fyrir hálf nakin???greinilega einhvað voða mikið mál!

survivor
þessir þættir eru löngu orðnir úreldir en samt bíð ég spenntur eftir að horfa á það,það er alveg hægt að framleiða þessa þætti í 10 ár í viðbót það eina sem þarf eru vitleysingar eins og shane,jonny fairplay,judd,jaime,janu,eliza,rob og svo framleiðis.

law and order svu
að mínu mati eru þessir þættir næst raunveruleikanum meðað við aðra svipaða þætti,líka bara vel gerður og leiktur.

desprete housewifes
eitt nafn það útskyrir allt=Eva Longoria;)