Eiga einhverjir Acer tölvur og eru með sims í þeim?
Jáhá, ég er með Acer tölvu og harði diskurinn er forritaður að hann þolir ekki sims. Ég er kannski í sims og er að ýta á einhvern hlut og hann kemur ekki strax og þetta er eins og það sé frosið en tónlistin er ennþá og músarbendillinn er enþá virkur en ekki er hægt að ýta á neinn hlut. Svo þegar ég ýti á takkan sem lætur “start” fara upp þá er allt feitletrað og það kemur einhver viðvörun og þá þarf maður að rístarta tölvunni. Ég hélt að ég hafði gert einhvað vitlaust en þá gerðist þetta aftur og aftur og aftur svo ég vissi ekki mitt rjúkandi ráð. Svo ég fór inn á “hina mömmu mína” GOOGLE og leitaði að þessu og af hverju þetta gerðist og þá sá ég að margir aðrir eiga við þetta vandamál að stríða sem eru með Acer tölvur..

Svo efa þið eruð með sims í acer tölvu og þetta hefur gerts við ykkur þá myndi ég taka diksinn út þegar þú ert kominn inn í hverfið. Það virkar hjá mér. Þetta hefur ekki komið aftur síðan ég prófaði það ráð af síðu sims-lover takktakk:* Sims-lover bjargaðir mér alveg :D:D:D
I beat anorexia !