Það var þannig að ég gerði fjölskildu sem hét samson og maðurinn var kínverskur með tagl upp úr hausnum (ég er sko með alla leikina nema making magic)og hann hét Ryan og konan hét Ling og litli strákurinn hét Jackie og var í einhverjum skoppara fötum
sem sagt fín fjölskilda en þegar ég var fluttur inn gerði ég peninga svindlið og gerði flott hús ég lét hann Ryan lifta og lift hann er kominn með næstum fullt í bodyog konan var brjáluð og var alltaf að gera potion og gerði fjólubláan drik og hún breitist í eithvað ljótt grænt skrímsli og lét uppþvottar vélina bila og líka vaskin inni á klósetti og ég hryngdi bara í viðgerðar mann og hann gerði við allt þetta sem bilaði en svo eignuðust hjónin barn og það gekk bara vel að annast barnið en svo gleimdi ég mér aðeins og það grét og grét og svo kom þessi helvítis kona og tók barnið (ég hata þessa konu svo mikið) en svo fór strákurinn að læra og var kominn með A+ og þá kom upp á skjainn að amma og afi hefðu gefið honum 100 kr fyrir að vera svona duglegur að læra og svo keiptu þau bleikann púðlu hund og ég skírði hann spæka því að bróðir minn skírði hann og hann er 10 ára og kann ekki neitt að skirifa en strákurinn hann átti hvítan páfagauk og ég ætlaði hann Ryan að fara að gefa honum að borða og þá drapst páfagaukurinn beint fyrir framan hann Ryan og þá kom Ling og Jackie og allir fóru að gráta og svo seldi ég hann á 52 kr en þatta er saga af einni fjölskildu sem ég gerði í The Sims.
jeee