OK ég var að fá Unleashed í morgun og svona er þetta:
Bjó til kall og konu. Lét þau flytja inn. Bjó til húsið, en keypti bara borð og síma. Lét kallinn hringja á leigubíl, sem fór með þau í Old Town. Þar keypti kallinn sér karlkyns hund sem heitir Ryan. Svo fóru þau til baka og keyptu inn í húsið. Svo var ég bara að láta kallinn kenna hundinum hluti og konan vann(hún fór samt alderei í vinnuna) Svo að lokum hugsaði ég fyrir konuna “Jæja, nú er það ég eða hundurinn.” Svo að ég drap konuna. (Hehe!) Nú á kallinn tvo hunda, Ryan(kk) og Opal Star(kvk) En þau vilja bara aldrei kynnast. Geri ég eitthvað rangt? Á mean kallinn sefur eru þau aldrei að gera neitt nem aborða og skíta og leika sér með leikföngin sín. Núna ætla ég að láta þau verða lonley og athuga hvort það tekst. En ef þið eigið sim sem vantar social og á of annríkt til þess að tala við vini sína, kaupið þá hund eða kött. Ég er líka að spá í að fá mér annan hund. What do you think? Og allir sem eiga That's life, takið allt útúr tölvunnni, hann gerir leikinn geðveikt hægann. En nóg er sagt, Unleashed bíður.
MariaKR.
- MariaKr.