já ,, ætla prufa þetta,,

og ég ætla að skrifa um eina fjölskyldu sem ég er með

jessica Simpson :; brúnt hár , dökk augu, næst dekksti sintoninn, grönn..

Tony Alba:; dekksti sintonnin, svart fléttað hár, og dökk augu.

krakkarnir=
Tom Alba
jake Alba :; þeir eru Tviburar þannig segi frá þeim saman .. dekksti skintonnin, blá augu, og svart hár!

Jade Alba:; dekksti skintonnin ,, brúnt hár, blá augu

Timmy:; bara ný fæddur , deksti sintonnin , blá augu

+ 2 kisur

já, hér kemur sagan:;
Jessica flutti inn í stórt hús , með kisunni sinni henni Patty ,, þar hófu þær líf sitt. Jessica var bara á fullu að leita af manni og var búin að fara á marga staði en aldrei neinn í hennar stíl. en hún hélt bara lífinu áfram og keyfti sér tvo páfagauka .. þá :; kiki og lulu, en hún var ekki nógu dugleg að hugsa um þá.. og það endaði með því að þeyr dóu .. en svo kom maður að nafninnu Tony Alba .. sem flutti inn til hennar því hann átti ekkert heimili. Jessicu leyst vel á hann og þeim kom vel saman og það endaði með því að hún varð ólétt. eftir dag góðan tíma ættleiddu þau kött að nafni Baxter,, Patty og Baxter urðu vinir og allt gekk vel þar til kisa að nafni sky kom í heimsókn . Baxter fannst hún nú svoldið sæt en allt gekk vel og hann hélt brah áfram með Patty sem stuttu síðar varð kettilinga-full. en loks kom af því að að jassica fæddi, það voru tvíburar, báðir strákar. þeir voru skírðir Jake og Tom. altt gekk bara vel. dagarnir liðu , og loks kom að því að þrír sætir kettlingar komu í heiminn! ,, þeir hlutu nöfnin : ice, sun og shy. en það þurfti að senda þá til ættleiðingar því að draumur Jessicu var að eignast 6 börn. en svo kom að því að strákarnir urðu toddler og þeim var strax kennt að labba og tala. á þeim tímapunkti varð Jessica aftur ólétt. en nú var farið að þrengjast í peningamálunum þannig Tony fékk sér vinnu! hann vann við að vaska upp diska á fínum veitingarstað. en Jessica var heima með fjölskyldunni hún hugsaði vel um Jake og Tom og ófædda barnið. hún fór stuttu seinna í bæjinn að kaupa föt á fjölskylduna. næsta dag kom að því að Tom og Jake urðu child. það var enign veisla , aðeins fjölskyldan. þau fengu sér köku og töluðu mikið saman og skemmtu sér vel. nú fór að styttast í fæðingu. jessica borðaði vel en ældi þó nokkrum sinnum., svo kom fæðinginn . Allir fyldus grant með og það var súlka sem fékk nafnið Jade Alba. það var gert flott og stórt herbergi fyrir hana .( þetta var nú eina stelpan) og hugsað um hana eins og ég veit ekki hvað enda fékk hún athygli frá allri fjölskyldunni. en nú var komið að stóru stundinni. Tony labbaði að Jessicu og bað hana um að giftast sér og auðvita var svarið JÁ!! .. svo strax eftir það var haldið brúðkaub. samt ekkert stórt aðeins familyann nema strákarnir voru í skólanum.. eftir það varð Jessica aftur ólétt og þá af sínu 4 barni. Tony fékk stöðuhækkun og fór að vinna á pylsupar (pulsubar?) svo varð Jade toddlerog henni kennt að labba. svo eftir það kom Jimmy lítill strákur!!

svo er ég ekki lengra komin .., kem kannski með frammhald
take it eysii.. mín fyrsta grein en endilega segja eigin skoðarni
joker is poker with a j