Ég get því miður ekki verið sammála Lazytown um skemmtilegheit þáttarins í dag …

Ég var svo viss þegar þátturinn endaði í gær um að vanessa myndi skrifa undir … þannig að alan væri kominn með tvær pottþéttar undirskriftir, en neeeei! aldrei getur Vanessa staðið undir væntingum>:-(

Hvað var svo málið með að láta Roger, klækjaref með meiru, fara að ræða um samband sitt við alan í símann í stofunni hjá Alex?!?!?! ég hélt ég yrði ekki eldri! ARG! allt er að fara handaskolum hjá Alan:-(

Hvernig dirfist Alex vera að væla um að alan hafi eyðilagt draumaveröld sína?!?! Hún klúðraði málunum með Fletcher vegna eigin mistaka, sem undir ENGUM kringumstæðum geta skrifast á Alan. Það var líka Alex sem eyðilagði þá “hamingjusömu” fjölskyldu sem bjó á spaulding setrinu, það gerði hún þegar að hún stakk AM í bakið! Alan kom þar hvergi nærri. En ef að henni er sama um AM, sem ég held að henni sé, þá var það heldur ekki verk alans sem rústaði samveru Alexar, nicks og Mindyar. Það var óskasonurinn sjálfur! Hann hefði átt að vita betur en að stinga fjölskyldu eiginkonunnar í bakið … og svo vælir hann um að enginn hafi átt að særast! Þetta er nú meira fíflið, og hann hefði átt að fara aðeins verri orðum um AM og hans siðferði! ARG!

Veit ekki hvernig það á að geta gerst en ég vil að Alan endurheimti völdin sem FYRST, svo að nokkur ró geti komist á innan Spaulding fjölskyldunnar og að þau geti farið að terroræsa hina íbúa springfield sem aldrei fyrr:-)

En mest af öllu vil ég að Phillip komi heim og sýni ættmennum sínum hvernig eigi að samræma algjöra góðmennsku og svo harðan heim viðskiptinna … veit einhver hvenær (hvort) hann kemur aftur?!?!

Svo virðist vera farið að hrikta í stoðunum í sambandi matts og vanessu, eina þolanlega parið um þessar mundir (það er af þeim sem eru í endalausu keleríi), eins og þau eru nú sæt saman! Þannig að þetta var fjarri því að vera góður þáttur!