Boyd,Summer Hoyland - The Story Boyd Hoyland(Kyal Marsh) sonur Max Hoyland(Stephen Lovatt)og bróðir Summer Hoyland(Summer Hoyland)
og svo barnabarn Rosie Hoyland(Rosie Hoyland) er 14-15 ára ungur drengur er á heima í Ramsay götu hjá ömmu sinni og systur en Max faðir hans er mikið á ferðinni og er eitthversstaðar úti á landi en mun koma seinna inn í þættina hjá okkur Íslendingum en þess má til gamans geta að munurinn á Íslandi og Englandi í sýningu Nágranna eru 10 mánuðir og 4 dagar í það minnsta og er mér nú nokk sama um það og ekkert hægt að gera í því en eitt veit ég , og það er það að margir einstaklingar horfa á Nágranna í gegnum gervihnattadisk og þá horfa þeir á “SKY” eða eikkað þannig.

Boyd hefur verið í EL NágrannøZ í u.þ.b 30 Mánuði en kom systir hans á undan og fannst mér það allsvakalegt hvernig hún kom en það var einmitt þannig að hún kom inn sem kökuseljari og svikari og svo kom í ljós að hún var barnabarn Rosie og þá eitthvern veginn byrjaði ferill hennar í Nágrönnum.

Boyd kom inn sem eitthver einmanna strákur sem er alltaf í skóla og lærir mikið og libby kennir honum.