ég skomm þust var að leikka mer i fyrradag med karustunni mini i ectionman og barbi med stelpu sem vid skulum bara kalla …T og svo lika med stelpu X og H… en þust allaveganna ta vildi eg vera barbi og lika T X og H en tad var bara ein barbi og ein Ken og einn aactionman tannig ad X for i fylu og nadi i leikskolakennarann sem redi ollu og hata mig ógedsleka mikid þúst og hann bara tu! tu vera godur vid stelpurnar og eg bara oki gegt hræddur bara ja og læt þær hafa barbi en ta eru utitimin buinn :D svo vid forum inni sal ad borda banana uppahaldid mitt svo kemur X og segir ad hun se skotinn i mer tíhí :D:O
síðan skom þegar eg og x og f vorum úti að leika í pleymó… svo kom gamall kall sem sagðist heita steingrímur njálson og sagði sko að hann væri mjög góður við litlar stelpur skomm enn ég sagði bara omg sko og hljóp og kallaði á stórabróðir minn sem var að borða sandin… enn seinna kom fóstran og sagði að það væri
pissu fýla af mér og þá komu nokkur gleði tár úr auagunm mínu skomm enn það er allveg út í hróa hött að hún sagði að það er kúkafýla af ömmu sinni… ég er ekki allveg að skilja sona rugl… svo kom sko kærastan mín og sagði að ég væri ekki nógu gammal fyrir sig enn samt sagði f og h mér að hún væri allveg að deyja hún var svo hrifin af mér enn svo komu vondu strákarnir t p ð og æ þeir létu okkur sitja í rólunum og köstuðu sandi í okkur og settu appelsínu börk og banana híði upp í munnin á mér og f og svo kom kærasta mín og sagði að hún fílaði stóra vonda stráka betur enn mig þannig ég fór í leikbæ dagin eftir með å vini mínum sem fattaði upp á því að kaupa kvelletur í byssuna mína og fara að skjóta vondu strákana þannig að kærastan mín og d , s , a ,e myndu vera geðveikt hrifnar af mér :D … oh svo allt í einu þá kissti X mig og ég bara ahhh og kissti hana óvart á nefið!!! HITTI EKKI :O:O:O og hun var med kvef þannig að ég fór að hugsa er hægt að fá kvef í varirnar? skrítið ekki satt… og svo kom teppi sem ég skildi ekkert í þvi ad eg vissi ekki hvort madur tirfti bensin :O og eg var bara oooo og svo kissti hun mig attur en eg hiti ekki aftur og tetta var gegt lengi og eg bara omg fyrsti sleikurinn minn en ta sagdi X og H T ad sleikur tirfti ad vera i 2 min minnsta lagi en minn var bara fra 9:01:59 till 9:02:18… :( og ta komu t p ð og æ og gerðu grín ad mer og eg for ad grata en ta for x og kissti vin minn a ennid!


——
Ath. þetta er skáldað