já , vinkona min benti mer a ad prufa ad skrifa her ef mer vantaði hjalp .. þannig er þad ad eg var ad dulla mer med strak , og vid vorum i dulli i sirka 3 manudi , og vid roosa ánægd og svona , og svo allt i einu þa hættir hann ad svara mer og eg segi bara ad vid þurfum ad tala saman afþví eg vissi ekkert hvad hann vildi , hann var orðinn svona , einn daginn let hann mig ekki i fridi , rosalega hrifinn af mer og eitthvad , en svo næsta dag talar hann ekki vid mig . Þannig eg vildi bara fa þetta a hreint hvort hann vildi þetta áfram eda eitthvad meira eda bara hætta þessu .. og svo eina helgina er eg ein heima og byd honum ad koma heim til min og þannig vid gætum talad um hvad vid vildum og svona .. og eg sendi honum sms um ad eg se ein heima og eitthvad ad hann megi alveg kikja , og eg byd svo allan daginn eftir svari , og fæ ekkert , orðin verulega þreytt a þessu ad hann svari mer aldrei , þannig fer bara ut og hætti ad pæla i þessu , hitti vini mina og svona . Svo eftir þetta lyda alveg 2 vikur og eg heyri ekkert i honum , afþví ég gat aldrei hitt hann eða hringt í hann , hann svaradi mer aldrei , þannig eg sendi bara sms , þar sem eg sagdi ad eg vildi vita hvad hann vildi og eg væri þreytt a ad eltast vid hann ef hann vildi þetta ekkert , en sagðist þykja alveg rooosalega vænt um hann en þetta gengi ekkert .. eg sendi eitthvad svona , þott ég vildi þad alls ekki , ennþa rosa hrifin . Svo fæ eg ekkert svar eda neitt , og svo er eg a leidinni i skolann og eg og mamma keyrum framhja honum og hann ser bilinn og snyr ser vid , þannig hann snyr baki i mig , og eg hugsa bara shit , kludradi eg þessu alveg ?! ;/ .. og sidan snyr hann ser vid og horfir bara a mig , eins og hann se full .. en sidan nokkrum dögum seinna þa labba eg framhja honum og brosi bara til hans og þa brosir hann tilbaka og blikkar mig , eg verd natturulega geðveikt confused , og svo heldur þetta afram i nokkra daga , alltaf þegar eg hitti hann let hann eins og hann væri ennþa geðveikt hrifinn af mer , og allir vinir minir eru alltaf ad segja að hann se alltaf ad horfa a mig og eitthvad .. ææi, eg veit ekkert hvad eg a ad gera , afþvi alltaf þegar eg se hann þa fæ eg kitl i magann og hugsa what if ? , hefði eg ekki sent þetta sms , bedid adeins lengur , hvernig væri þetta þá ? , mig vantar hjalp , ætti eg ad prufa ad tala vid hann ? eda hvad , veit ekkert hvad eg a ad gera ;/ .. afþvi hann lætur svo oft eins og hann se ennþa hrifinn, og svo lika það segja svo margir ad hann se bara hræddur afvþi hann hefur aldrei verid svona nainn eitthverjum og eitthvað og eg er svo geeðveikt hrifin af honum ennþa , og eftir ad eg hætti þessu hef eg ekki verid sama manneskja og adur , hætt ad brosa eins mikid og vera kat , eg veit ad eg er bara ad verda 16 , en þetta er svo erfitt ..

væri alveg til i sma hjalp , og endilega ekki koma med eitthver skitköst , takk :)