Jæja kæru hugarar.
Ég vill kasta fram þessari spurningu til ykkar, trúið þið því að sambönd byrji yfirleitt þannig að parið er alveg ótrúúúúlega ástfangið og sleppir ekki hverju öðru í byrjun en eftir svona 3 - 4 vikur fer það aðeins að minnka og hætta að hanga saman allan daginn en eru samt ástfangin og hittast amk 1 sinni á dag en fá “frí” frá hverju öðru?
Það er þannig hjá mér og kærustunni minni núverandi, við vorum búin að þekkjast í 3 mánuði áður en við byrjuðum saman og núna erum við búin að vera saman í 1 og hálfan mánuð en málið er að hún vill allllltaf vera með mér, hjá mér, vita hvað mér finnst og tala við mig. t.d. þegar við vinahópurinn erum saman vill hún sífella athygli.
Málið er bara að ég vill fá að tala við annað fólk líka ! Ég vill líka einhverntíman fá að setjast í tölvustólinn minn án þess að hún sé að fylgjast með öllu sem ég geri. Ég vill líka stundum fá smá svefn og ekki labba heim til hennar í 0gráðu frosti og vakna grútmyglaður í skólann.
Auðvitað vill ég vera hjá henni, með henni, gista hjá henni og tala við hana en ég vill líka fá smá tíma útaf fyrir mig og hluti sem ég hef áhuga á.
T.d. hef ég lagt niður næstum alla trommuspilun vegna þess að ég hef ekki tíma.
I want to walk across the Rainbow Bridge