Hæhæ. Ég biðst afsökunar að vera að senda inn svona kork, þetta er nefnilega alltaf að koma. En já, málið er að ég er hrifinn af stelpu í skólanum mínum, ég veit að hún er hrifin af mér, eða spáir í mig en ég er feiminn eins og allir sem eru hérna og búa til kork og biðja um hjálp.

Ég ætla mér að tala við þessa stelpu, en ég veit ekki hvernig ég get byrjað að tala við stelpu, maður kynnist stelpu með tímanum og hún verður vinkona manns, en ef maður er að hugsa lengra og vill vera með stelpu og þykja vænt um þá er þetta allt öðruvísi, þá er eins og maður getur ekki tekið sinn tíma til að reyna að “fá” hana, eða eitthvað.

Já, eins og ég sagði, ég er feiminn. Ég veit að eina sem ég get gert í því er að tala við þess stelpu en ég veit bara ekki hvað ég get sagt, hvernig ég get byrjað að tala við hana. Segjum t.d að ég hitti einhverja stelpu í ferðalagi út á landi, hvað get ég sagt? Sem er ekki hallærislegt. Stelpur getiði sagt mér, og strákar hvað ég get sagt við stelpuna? Eitthvað sem er ekki hallærislegt, eitthvað sem fær mann til að byrja að tala við stelpuna.

Vona að þið hjálpið mér hugarar.<br><br><i>Quizzz…</i