Okey.. Sko, ég er búin að vera hrifin af einum strák í 2 fucking ár, þessi gaur er algjör hösler, stelpur hrifnar af honum sama þó þær séu 2 árum eldri! En þetta er samt svona gaur sem byrjar ekki með stelpum og hann heldur að ég sé þannig líka.. Okey.. Hann hefur aldrei gengið neitt langt með stelpum fyrr en núna um daginn þegar ég og hann vorum heima hjá mér og við gerðum allt nema að ríða.. En á meðan á þessu stóð þá hafði ég það alltaf í huga að þetta þýddi ekkert sérstakt hjá honum.. ég eiginlega fékk bara tár í augun.. En eftir það þá var hann ekkert sérstakur við mig.. Talaði ekki mikiið við mig eða neitt! Um kvöldið hittumst við aftur og lágum þarna tvö saman í rúmminu mínu og vorum að kúra og ég sá að hann væri að fara kyssa mig svo ég færði andlitið svolítið í burtu svo að þetta myndi ekki gerast aftur því að fyrra skiptið særði djúpt þegar ég sá hvernig hann lét daginn eftir.. En samt gerðist þetta og aðeins meira en það! Við gerðum það! Og nu hefur hann ekki hitt mig síðan né sent mér sms.. Og það er alveg að drepa mig því að ég elska hann!! Ég fyrsta skipti á ævi minni elska ég einhvern, þetta er ekki bra hrifning.. Hvað í anskotanum get ég gert til að fá athygli hanns og vera sérstök í hanns augum?!?! Því að ég mun sko alltaf elska þennann gaur!! Ég er í fangi ástarinnar.. Let me out! HJálp! Ég get ekki lifað eina mínútu án þess að hugsa um hann.. Er ég upsest eða eikkva?.. Ég er sko alveg að deyja! En ég held hann viti ekki að ég sé samt hrifin af honum.. eða veit ekki..

En okey, hvað get ég gert til að sigra hjarta hanns..? hehe:)
Strákar, hvað myndi virka best á ykkur.. Just want some good advice..
En hey? Ef einhver ætlar að vera með einhver leiðindi.. Sleppið því!