Halúh, ég var nú að pæla! Ég og minn fyrrverandi höfum verið saman og ekki saman í mörg ár og alltaf hefur það verið þannig að ég þarf að segja honum upp! En svo sé ég svvvoo eftir því ég alltí einu fatta það að ég elska hann meira en LÍFIÐ SJÁLFT! og hann er……….. ég fer sko ekki að telja það upp! notum því bara orðið “næstum því FULLKOMINN”. En ok, við erum saman í skóla og nú er hann byrjaður með annarri! (haa, þvílíkt pein!!)
Og málið er að ég er farin að halda að honum sé ylla við mig!?! þótt hann hafi sagt við mig að honum langaði svo mikið að vera vinur minn og þyki ennþá vænt um mig! (á þessu tímabili var ég soo sár því hann sonna eiginlega hélt framhjá þótt við værum ekki saman, þið skiljið) EN hann lætur ALLTAF bara eins og ég sé ekki neitt né eitt í hans augum þegar við erum ekki saman!! og ég get ekki farið bara til hans í skólanum eða ekkað og bara talað við hann!!?
Þess vegna spyr ég: Er hann ENNÞÁ í ástarsorg þótt það séu margir mánuðir síðan við hættum saman!!??, er honum ekki bara ylla við mig!? EÐA HVAÐ!!!! tell me, plz

kv, me..