Hallo

Ok eg er nuna i mikilli krisu. Eg er buinn ad vera ferdast mikid thetta sumarid allt i allt ruma 2 manudi. Eg ferdalogum minum tha hef eg hitt HELLING af folki en ein theirra var mjog serstok. Eg nenni ekki ad fara i thad allt hvar vid hittumst allt thad en malid er ad vid eyddum saman einni viku , 24 klst a dag. I fyrsta skiptid sem vid hittumst tha fannst okkur badum eitthvad smella hja okkur tho thad vid toludum ekki saman i meira en 1 klst. Sidan hittumst vid aftur og vid eyddum heilli viku saman.

Ok nuna er stadan thessi, hun thurfti ad fara aftur heim til sin(usa) i dag og eg hef ekki verid samur sidan. Ef madur paelir i thvi tha eyddi madur 24 klst med henni i heila viku, madur eydir svona morgum klst med vinum sinum a 7-8 manudum thannig vid kynnstusm mjog vel. Vid erum engan vegin feimin thegar vid tolum saman og vid tolum saman um allt, bokstaflega allt, ekkert er okkur feimnismal. Eins og eg sagdi tha er eg ekki samur eftir thetta thvi mer hefur aldrei lidid svona adur, eins og mer vantadi eitthvad adur en vid hittumst sem eg svo fekk en missti svo aftur thegar hun for. Eg hef ekki getad hugsad um neitt annad i allan dag en hana.

Eg veit ekki alveg hvad eg a ad gera, hun baud mer ad koma til sin i Usa(san fransisco) og mig langar ROSALEGA ad fara og eg get thad alveg um jolin ef eg vill. Eg er ad fara i skola nuna i september en eg veit thad innst inni ad eg vill eiginlega ekki ad laera thad sem eg skradi mig i en eg er kominn med ibud i baenum. Skynsemin segir mer ad eg aetti ad bida med svona akvardanir thar sem thetta gaeti verid adeins skot en a hin boginn gaeti thetta verid eitthvad alvoru. Malid er ad thad er svo erfitt ad fylgja svona eftir thar sem hun er i usa og eg er her a Islandi(eftir nokkra daga). Mig langar samt alveg ad fara i Haskola ad laera en thessa stundina hef eg ekki hugmynd hvad eg vill gera. Eina thad sem eg veit er ad eg vill hitta hana og ferdast.

Thannig aetti eg ad haetta vid HI og vinna og fara ut? Aetti eg halda afram i HI og gleyma thessu? Aetti eg ad geyma thetta i sma tima og halda sambadni vid hana i gegnum sima og webcam og sja hvort thetta se alvoru og ef svo er tha jafnvel flytja ut(hef alltaf langad til thess hvort ed er) til ad vinna eda fara i skola(thad er dyrt) thar sem hun er? Hafidid lent i einhverju alika thessu sem eg er ad lenda i thessa stundina og hvad gerdudi?

Tho eg tel mig vita svarid sjalfur tha vildi eg bara fa sma feedback fra hlutlausu folki. Og geridi thad fyrir mig ad ekki vera med neitt skitkast.
Ekkert sniðugt hér