rugl milli kynja ég sé á þessu áhugamáli allt of mikið rugl, annað hvort er fólk að væla eða kvarta eða rífast
(1. dæmi búhú ég hitti strák/stelpu og ég hef aldrei séð hana síðan , hún var sonna ljóshærð hefur einhver séðana plís svara)
(2. dæmi sko þannig er það að ég og kærastan/inn hofum verið að rífast sko ég vil fáða/geraða í rassinn öðruhverju en hann/hún leyfir ekki)
(3.dæmi jei ég á yndislegt líf klöppum fyrir mér lítið á mig!!!!)
(4. sko strákar eru fífl , stelpur eru bara aumingjar! )

=S ekki gott mál , þetta eru slæm samskipti

ég viðurkenni það að ekki allar greinarnar flokkast undir þetta, ég veit að sú síðasta sem ég sendi flokkast undir etta 3. ;)

en jæja það er ekki aðal málið!! Málið er rugl milli kynja , málið er að kynin bara skilja ekki hvort annað lengur.

stelpur! ekki getiði búist við því að hver strákur sem þið mætið er alger prins á hvítum hesti, eða einmitt öfugt (lítill slímugur froskur sem er svo ömurlegur að hann ætti að búa undir steini)
ég veit að það væri fínt að geta séð hver er hvað en það bara er ekki alveg svo auðvelt því miður! =(


strákar! þið getið heldur ekki búist við því að stelpa bara hoppi upp í rúm til ykkar vegna bílsins eða vegna þess að þú varst að fá smokk! það bara gengur ekki upp, og strákar ég veit að ekki allir eru að hugsa með gaurnum þanna niðri en þeir sem gera það setja soldið slæma mynd á ykkur og ýta á vantraust! því miður! =(

stelpur eru ekki einhverjir kartöflupokar , við viljum líka sofahjá!!!!!! En það er bara horft framhjá þeirri þörf vegna þess að hún er svo miklu meiri hjá strákum! einhver verður að passa uppá að mannkynið glatast ekki í endalausu kynsvalli!

ég bara skil þetta ekki reynið bara að skilja hvort annað og þarfir hvers annars! meira get ég alls ekki beðið um!

ég veit að margir verða eflaust ósammála mér , en þið verðið að viðurkenna að mikið af rugli er í gangi aðeins byggt á misskilningi t.d. að stelpur vilji bara ekki sofa hjá , að þeim finnst betra að fáða í rassinnn, að strákar eru tilfinningalausir (ekki mótmæla þessu commenti , það er svo mikið rugl tengt tilfinningum stráka að ég bara ┌ª┘←*+╣ hef ekki taugar í það, stelpur vilja að strákar hafa tilfinningar svo flýja þær ef þeir eru ofmikið , stelpur þeir eru ekki vanir á þessu sviði og þekkja því ekki milliveginn því miður), að þeir eru bara að eltast við stelpur því þeir eru á þörfinni!


Eru samskipti kynjanna orðin það léleg að við viljum ekki finna milliveg til að gera alla sátta?

bara velta því fyrir mé
Have a nice day