Já þú! Það liggur í loftinu. Ég finn það á þér. Þig langar á Hróaskeldu. En þig vantar miða. Þú ert ráðalaus. Það er uppselt á Hróaskeldu. Þú veist ekki hvað þú getur gert. Þú ert forviða á illsku heimsins.

En ég hef svarið. Því miður kemst á ekki á Hróaskeldu í ár eins og ég hafði ætlað mér. Ég á miða. Þig langar í miða. Ég vil selja miða. Þig langar að kaupa miða.

Ég legg á uppsett verð. 13.800 krónur. Íslenskar krónur.

Þú hefur samband. Þú sendir tölvupóst á <a href=“mailto:geiri2@yahoo.com”>geiri2@yahoo.com</a> eða <a href="http://www.hugi.is/rokk/bigboxes.php?box_type=skilabodaskjodan&page=new_msg&to_user=geiri2“>skilaboð</a>. Og við komumst að samkomulagi. Og þú ferð á Hróaskeldu. Og þú öðlast trúnna á mannkynið á nýjan leik. Og þú verður ánægður. Ánægðasta mannvera í heiminum. Því þú ferð á Hróaskeldu.<br><br>—

<b>ÚTRÝMUM</b> skammstöfunni <i>btw</i>, hefjum notkun <b><i>vám</i></b> (vel á minnst)! Annars mun <font color=”Purple“>fjólublár</font> dúdúfugl ráðast á þig og stela hattinum þínum!


Það er kominn tími á <font color=”red“>stærðfræðiáhugamál</font> og <font color=”green">tungumálaáhugamál</font><b>}</