Þegar ég er að lesa allar hinar greinarnar og greinasvör sé ég að margir (flestir) eru að dizza Neleh,en mér fynnst hún hafa spilað frábærlega það fattaði enginn að passa sig á henni því að hún var bara litla “girl next door” og enginn var að pæla í því að hún er líka óvinurinn.

Svo var líka svo mikið rugl að allir var eitthvað að segja að hún var ekkert nice strax eftir að hún fór í ferðina með Paschal ekki fyrr (can you say jelaus!!!!) bara öfundsjúkt lið!!
En hvað átti hún að gera segja nei Pascal ég ætla ekki með þér í ferðina ég vill að V fari í staðin af því að hún á afmæli??? Ok ef þú værir úti í óbyggðunum í svona langann tíma og værir bara búin að borða eitthvað ógeðslegt og þú værir ógeðslega óhreinn þá myndi maður ALLS ekki neita þessu tækifæri.

Ég held að Sean (sem er eiginlega eini sem er að pirrast út af henni)sé bara skíthræddur við hana, ég meyna að hún vinni því það sjá allir bara þessa “girl next door” og svo hann sem einhvern “gangster” og þar á meðal latann gangster. Ég meyna ef þau væri í final 2 hvern myndi fólk kjósa!!!!!
En Sean er eiginlega búin að koma upp um hana á tribal counsil þannig að hver veit.