Rocstar Supernova

Patrice Pike, Higher Ground - Stevie Wonder
Tommy Lee spilaði á trommum með henni. Fannst hún líta út eins og hani,hárið var hörmung og bara ekki flott hjá henni. Söng svo lala vel en sviðsframkoman hörmung.

Josh, Santeria - Sublime
Hann söng eitthvað reggý lag og mér fannst það ekkert líkt rokki. Fannst hann syngja bara svona vel en þetta var ekki fyrir Supernova.

Dilana; Can't Get Enough - Bad Company
Hún var æðisleg! Þetta var þvílíkt flott hjá henni, fór svona upp til Supernova og svo eitthver áhorfandi tók hana á háhest til baka, æðislegt,

Toby, Pennyroyal Tea – Nirvana
Hann stóð sig bara ágætlega vel og söng svona bara nokkuð vel, hef ekki mikið að segja um hann.

Zayra, Jenny – Tommy Tutone
Segi þetta tileinkað Zayru ; ooh my good! Hún var ekki flott. Öskraði viðlagið í staðin fyrir syngja og hún var í litlum búning og hoppaði út um allt. En söngurinn var ekki eins slæmur og í Call Me í seinustu viku.

Magni, Clocks – Coldplay
Hann var bara helvíti flottur! Mér fannst þetta geðveikt hjá honum og hann fékk góða dóma. Einnig það að fjöldskylda hans fær að koma til hans!

Jill, Dont you – Simple Minds
Hmm, veit ekki alveg hvað ég á að segja um hana, ég er frekar sammála Supernova að hún ofsöng lagið, var frekar mikið af öskrum í staðin fyrir söng. Mátti vera betra.

Ryan, Loosing my religon – REM
Vá, fallegt hjá honum. Ég tók aldrei mikið eftir honum en núna sá maður nýja hlið en mér fannst þetta samt ekki geðveikt,geðveikt..

Lukas, Celebrity Skin – Hole
Byrjunin var ágæt en svo bara versnaði þetta og var ekki eins flott og ég vonaðist, hann mátti gera miklu betur.

Storm, Changes – David Bowie
Mér fannst þetta mjög flott og fallegt hjá henni hún söng rólegt lag með Bowie og það kom bara mjög vel út að mínu áliti.

Dana, Baba O’riley – The Who
Ég persónulega elska þetta lag og hún söng það mjög vel fannst mér. Ekkert smá flott hjá henni.

Næsta kvöld;
Ryan var beðinn um að taka lagið aftur og hann gerði það nokkuð vel.
Þeir sem voru í þrem neðstu á eitthverju tímabili voru Jill, Toby, Zayra, Patrice og Dana.
En að lokum þurftu Jill, Patrice og Dana að syngja. Fannst eins og Zayra átti að vera þarna.. Held að fólk sé byrjað að kjósa hana til að sjá næsta atriði hennar..
Jill bjargaði sér alveg fannst mér, þetta var flott!
Hjá Dönu rofnaði sambandið þannig ég man lítið eftir henni, hún söng samt vel.
Patrice, sambandið var ekki gott þá en ég sá smá hjá henni og mér fannst hún ekkert spes.
Ef þessum þrem finnst mér eins og Patrice ætti að fara heim, en Dana fór því miður heim..

Takk fyrir mig
Fantasy
he's very sexy