Jæja núna fer að draga að sjöttu seríu á þessum ágætu þáttum og ávalt þegar að þættirnir eru að byrja þá er ég alltaf að spá í því hver gæti unnið núna og svoleiðis bull.

En þegar að ég fór að hugsa aðeins þá kom það mér svolítið á óvart að það hefur alltaf verið mismunandi kyn sem að vinnur alltaf í hverri seríu, byrjaði á kalli (Richard season 1) Konu (Tina season 2) Eathan í seríu 3, Vecepiu í seríu 4 og svo Brian í seríu 6. Aðeins einn af þessum keppendum sem hafa unnið hefur verið svört. Svo hefur heldur aldrey verið meira en einn kínverji (eða manneskja af austurlenskum ættum) í hverri seríu ef að ég er að fara rétt með það þó að ég sé ekki allveg viss. Mér finnst þetta bara vera svolítið skrítið en það sem að ég er að spá þá held ég að austurlensk persóna myndi vinna þessa seríu (þ.e.s kona) en maður veit samt aldrey, maður hefur heyrt svo mikið að þetta sé allt sviðsett en maður getur bara því miður aldrey verið neitt viss. En ef að þetta er sviðsett og þeir skiptast á því að hafa karl og konu sem winner þá er þetta soldið ylla sviðsett hjá þeim

En þetta voru bara svona smá pælingar hjá mér og ég var að vona að eitthver annar myndi koma með eitthverjar aðrar skoðanir, svo verður nátturulega skemtilegt að vita hvort að eitthver eigi eftir að meiðast í þessari seríu sérstaklega fyrst að þetta er Amoson (kann ekki að stafa það) skógurinn. Svo vill ég bara enda málið mitt á því að segja að ef að eitthver svört manneskja eða kínveri taki þetta ylla þá var ekkert ylla meint með þessu.