“Miðasala á stórtónleika JAMES BLUNT í nýjum og stórglæsilegum sal Laugardalshallarinnar, þann 12. júní, hefst næsta fimmtudag, 10.
apríl, kl. 10:00 á Miði.is og öllum afgreiðslustöðum Miða.is.
Eingöngu er selt í númeruð sæti og er um fjögur verðsvæði að ræða.
Verðin eru sem hér segir:

A+ svæði: 14.900 kr.
A svæði: 12.900 kr.
B svæði: 9.900 kr.
C svæði: 5.900

Í A+ svæðinu verða eingöngu 300 sæti í boði, en þau eru öll fyrir miðjum sal beint fyrir framan sviðið - sem sagt ekta VIP sæti. Í heildina eru um 3.500 sæti í boði.”

*tekið af tonlist.is


verð aðeins að fá að gagrýna verðið á þessa blessuðu tónleika! O.o
15.000 kall á A+svæði, geeetur ekki gerst dýrara hérna á Íslandi! hef aldrei heyrt um annað eins.
okey skil að þetta svæði er rosalega vandað og víst svaka flott sæti og allt það….en 15.000 kall?
ég ætlaði ekki að trúa þessu þegar ég las þetta.
varð bara að hneykslast smá á þessu hehe ;$

smá pæling… hvað eru margir sem eru löngu hættir að fíla James Blunt?
mín skoðun á honum er að hann semur mjög flotta texta en ég bara fæ svo mikla klíju núna í hvert einasta skipti sem ég heyri lag með honum! æj hann er bara með eitthvað svo skræka og allt of væmna rödd :S
hann hefur ekki mikið látið heyra í sér fyrr en í fyrra og þá helst vinsælastur með lagið "1973,,
flott lag þar á ferð en vinsældirnar hafa lækkað svo mikið hjá honum að mér finnst hann hreinlega ekki lengur skemmtilegur söngvari :/
en ég veit svo ekkert hversu margir eru komnir með leið á honum og hversu margir elska hann ennþá í tætlur hérna á Íslandi…

hvað finnst ykkur?