Lee í blue lesið um vonir og drauma hans Grein frá breska tímaritinu TvHits, Vonir okkar og draumar, viðtalið er Við þá Lee Ryan og Simon Webbe báðir frá blue. En ég ákvað að taka bara Lee í þetta skiptið. Á árinu 2003 vilja Lee, Si, Ant og Dunk jafnvel vera enn stærri stjörnur en síðasta ár – en þeir hafa önnur áform líka….

Hæ Lee, Þú hefur lifað stjörnu lífi upp á síðkastið, en vildiru aldrei óska að þú værir heima að slaka á?
,,Jú, allann daginn!!

Í alvöru?
Lee: ,,ljúfan, alla daga. Þetta er eins og aðrar vinnur, stundum villtu bara lyggja í rúminu og taka því rólega. Þú veist…….þetta sunnudags skap að gera ekkert og horfa á sjónvarpið.”

Og haft steikt kjöt í kvöldmat?
Lee: ,,oh já, en við fáum bara ekki að gera það.”

En það er útaf því að þú ert svo frægur. Heldur þú að þú getir einhverntíman haft rólegt líf?
Lee: ,,Ég veit ekki, það fer eftir því hve frægur þú verður. Si og ég vorum að tala um það, ef við verðum frægir í Ameíku, ég er ekki að segja að við verðum það – þá er mögulegt að við myndum ekki eiga neitt líf.”

Þú meinar að ef þú verðir þetta Britney fyrirbæri að geta ekki einu sinni borað í nefið í einrúmi?
Lee: ,,Já, það er ógnvekjandi. Í augnablikinu erum við vel þekktir, en við hofum okkar líf og við getum horfið í frý. Þegar þú ert stór í Ameríku ertu meiri á meðal almennings.!

Hvað drauma langar þig að verði að veruleika, Lee?
,,Mig langar að læra að keyra bíl og fá skítrteini, og ég myndi líka vilja prófa fallhlífa stökk.”

Hvað um fjölskyldumál, Lee?
,,Ég er ekki tilbúin enn. Ég elska börn, en ég er of ungur. Það er of mikið sem mig langar að gera áður og ég er of upptekinn með tónlistina mína.”

Ef þú giftist, vildir þú hefðbundna giftingu í kirkju?
,,Nei ég trúi ekki á það. Að giftast er að fullyrða ást sýna, það er ekki fyrir kirkjuna”

Hvernig vildiru giftast?
,,Ég væri til í að giftast á gamla háttinn. Vera í návist náttúrunnar og giftast úti!”


Ah, Le við vissum ekki þú værir svoa rómantískur!
,,Mig líkar að gera svona smáhluti til að tjá ást mína.”

,,Og hvernig passa Ant, Si og Dunk í framtíðar drauma þína?
Við verðum alltaf vinir. Við erum eins og Westlife með það.”

Er það útaf því að þið eruð allir sannir vinir?
,,Yeah. Ef við stöndum saman hljótum við að ná lengra en fólk sem hefur sóló feril. Við munum a.m.k alltaf muna eftir hvor öðrum.”


Þakka ykkur fyrir að lesa ***
__________________________________