Í raun panzer V frá sinna stríði en þó með þeirri undantekningu að turninum var fórnað fyrir hina ógur kraftmiklu 88mm L/71 byssu. Brynvörn tækisins var einnig snildarlega gerð til að hámarka vörn gegn öðrum byssum. Hrein snild!!
Við þetta virki var háð mesta varnarorusta Norðmanna gegn Þjóðverjum,m.a. grönduðu tvær 25 cm strandvarnarbyssur í virkinu með aðstoð tundurskeyta Birgðar og beitiskipinu Blucher en skipið var yfirfullt af hernámsliði
Wulf fékk hugmyndina af þessri vél árið 1942 og hamaðist hann við að koma henni í loftið en 1945 voru verksmiðjur hans teknar af bandamönnum. Þessi þota var búinn fjórum 30mm fallbyssum og getu til að bera allt að 500kg sprengju eða aðrar sambærileg sprengjur. Flugklefinn var loftþrýstur svo hægt var að ná allt að 40 þús ft. og hámarkshraðinn var um 600mph. En merkilega við þessa vél var að Rússarnir komust í teikningarnar og úr þeim var hin goðsagnakennda MIG-15, en hún fór í loftið 1947...
Hannaði meðal annars FW-190 fyrir þjóðverja í síðari stríði. En hún er ein ef ekki sú besta alhliða orrustuvél seinna stríðs. Hann átti líka heiðurinn af hönnun MIG-15, þó óbeint væri.
Sú skrúfudrifna orustuvél II heimstyrjaldarinnar er náði mestum hraða og auk þess var vel fljúganleg og meðfærinleg til síns brúks, en framleidd of seint af Þjóðverjum til að komast í framleiðslu. Náði 470 mph!
Þetta var aðalskriðdreki Ítala í seinnar stríðinu og voru framleiddir um 800 eintök af honum. Hámarkshraðinn var um 32km/klst og hámarksbrynvörn um 42mm að framan. Hann var búinn fjögurra manna áhöfn og 47mm fallbyssu fasta í boddíinu á drekanum, var hann einnig búinn tveim 8mm vélbyssum þar af var önnur í turninum. 47mm byssan var bandamönnum hættuleg en drekinn var samt of lítið brynvarinn og of óáreiðanlegur tæknilega þegar á reyndi. Hann hætti til að verða að báli við jafnvel einungis...
Öflugasti skriðdrekinn í heiminum frá 1944-1954, allaveganna tölfræðilega enda með allt að 132mm þykka aflíðandi brynvörn auk 122mm háhraða fallbyssu. Sá einhverja bardaga gegn Þjóðverjum við Berlín.
Stærsta orrustuskip er siglt hefur. Fjögur voru framleidd en þetta skip sökk í loftárásum USA er það var skipað að gera árás á árásarflota USA við Okinawa.
Þota sem er í notkun í Rússlandi í dag og víðar undir öðrum heitum t.d í Kína og Indlandi o.f.l. Að grunni til er þetta gamla Su-27, en í núverandi mynd er hún það einungis að grunninum til því hún er með öflugum doppler radar sem getur greint og miðað á fjölda skotmarka í einu auk þess sem þessi vél er með radar að aftan sem getur miðað út skotmörk og sent AAM. Hún er líka búinn thrust vector og álíka AAM og AMRAAM skeyti USA, þ.e. AA-12 ‘Adder’ skeyti (R-77). Hjálmbúinn miðunartæki eru...
Vélin á að hafa öfluga stealth eiginleika auk þess að vera búinn öflugum radar og digital stjórnkerfis líkt og bandaríksku vélarnar og hafa bæði skammdrægar hjálmsmiðunarhæfa AAM auk langdrægra active AAM líkt og bandaríksta AMMRAM fugsskeytið. Að endingu hefur vélinn einnig auðvita vector thrust auk “öfuga” delta vængi sem gerir hana að meðfærilegustu orrustuvél sem nokkurntíman hefur flogið!
Víetnam hafa gefið eftir kapítalismanum, Kína líka en Kúba ekki! Getur verið að Castró sé meira en einræðisherra? Getur verið að hann sé síðasti heimspekilegi pólitíkusinn?
Rússar eru að gera það gott í samkeppninni um sölu á skriðdrekum í heiminum því T-90 eins og hann kallast roksellst, enda ódýr, öflugur, áreiðanlegur og einn tæknivæddasti drekinn í framleiðslu nú í heiminum.
Skriðdreki sem mótherjararnir ættu að hafa borið virðingu fyrir á vígvelli II. heimstyrjaldarinnar, en samt grátlega illa hannaður og óáreiðanlegur. Nánari upplýsingar eru í pistli mínum hér á vinstri hönd.
Talinn besti skriðdreki seinna stríðs. Takið eftir straumlínulagaða formi hans (sloped armour), sem gerði hann 10 tonnum léttari en Tiger I drekinn en þó gerði hann líka betur brynvarðari en Tigerinn og betur vopnum búinn. Sjá nánar pistil hér á vinstri hönd.
Kafbátur sem kom fram of seint en með hönnun og getu sem hefði breitt II. heimstyrjöldinni verulega því báturinn gat kafað dýpra, hraðar, hlóðlátara og án þess að þurfa að koma upp á yfirborðið ólíkt fyrirrennurum þessa báts.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..