Ætla aðeins að setja útá þetta bull sem Smáís er að skrifa. Og ég tek fram að þessi grein heitir: Tengjast höfundaréttabrot skipulögðum glæpahringjum. og er að finna á Smáís síðunni svo það er greinilega verið að setja fram einhvern punkt og líkja við Ísland annars tilgangslaust að fjalla um þetta á íslenskri síðu, sem ver höfundarrétta hagsmuni á ÍSLANDI.

Linkur: http://www.smais.is/template25024.asp?pageid=4707&newsid=8966

Nú virðast margir vera á því að þjófnaður á tónlist, kvikmyndum og tölvuleikjum sé bara saklaus glæpur þar sem fórnarlambið er ekkert, en er það í rauninni svo?

Til að skoða þetta betur þarf að skoða þróun og gang mála út fyrir landsteinanna þar sem þróunin á þjófnaði á rétthafaefni og baráttan gegn þeim er kominn lengra en hérna heima fyrir.

Í flestum tilfellum byrjar þetta hjá áhugamönnum um tölvur sem vildu komast að því hversu langt hægt væri að ganga í t.d. að brjóta afritunarvörn DVD diska o.s.fr.v.Svo eru það tölvuáhugamenn sem þróa og búa til tækni til að dreifa slíkum skrám yfir netið, bæði af hugsjón og af væntingu um gróða.

Þetta hér á landi er voða lítið gert af einhverjum gróða enda ekki skrárnar seldar neitt. Á istorrent var einungis hægt að kaupa Istorrent vörur og mismunandi magnstærðir af deilingu, sem er ekkert ólöglegt enda engin raunveruleg deiling sem er á bakvið deilinguna sem keypt er.

Og ennþá ríkir það viðhorf hér á landi og víðar að staðan sé þannig að eingöngu sé um unglinga og áhugamenn um tölvur að ræða sem tengist ekkert glæpahringjum.

Benda má á að hvorki eiturlyf né vændi var fundið upp af glæpahringjum en fæstir efast um tengsl þeirra við þær tilteknu iðjur í dag.

Já sæll og góðan daginn. Er hér verið að gefa í skyn að Svavar sé tengdur glæpahring eða þá bara að það sé einhver glæpahringur yfir höfuð tengdur TORRENT síðum, þetta er mesta bull og vitleysa sem ég hef lesið á ævi minni. Sér hann handrukkara fyrir sér að fara heim til allra sem hafa dottið undir 0,5 í hlutfalli og berja fólk þar til það deilir meira ?!?!

Svo er sagt að fæstir efast um tengl svonefnda glæpahringja og þá er átt við sjóræningjasíður og það er ýtt í átt að íslenskum sjóræningja síður og sagt að fæstir efast um tengsl þeirra við VÆNDI og EITURLYF !! Þarf e-ð að svara þessu, það mætti halda að 12 ára krakki með virkt ímyndunarafl hafi skrifað þetta.

Á heimsvísu er staðan þannig að skipulagðir glæpahringir framleiða ótrúlegan fjölda af ólögmætum DVD diskum til sölu og er þeim dreift um allan heim á sama máta og eiturlyf flakka milli landa og borga. Í síðasta mánuði var t.d upprætt verksmiðja í St. Pétursborg sem hafði framleiðslugetu upp á 100 milljón DVD diska á ári. Ansi flott áhugamennska þar á ferð ef menn vilja virkilega trúa því.

Og þetta hér að ofan kemur íslandi hvernig við ? Það er t.d. engin DVD verksmiðja eða sala á Íslandi sem hefur verið fundin og engin sem ég eða neinn sem ég þekki hefur komist í tæri við. Svo ég sé ekki tilganginn með þessu á síðu samtaka sem verja hagsmuni á íslandi en ekki einhversstaðar útí heim.

Á öðrum smærri þjófamörkuðum, líkt og í Bretlandi, Hollandi og hér heima, eru settar upp minni verksmiðjur í herbergjum og íbúðum þar sem DVD diskar eru brenndir frekar en að pressa eins og stærri verksmiðjur hafa getu til.

Enn og aftur það er enginn þjófamarkaður hér bara torrent síður. Og bíddu hverjir eru að selja þessa diska sem á er brennt ? Æi já það eru smáís eða a.m.k. fá þeir hlut af hverri sölu á þeim og þau leyfa sölu þeirra.

En hvað haldiði virkilega að fólk setji á þessa diska. Það er líklega undir 1% af þessum diskum notað til að brenna ritgerðir eða eigið efni á, svo í raun er Smáís að samþykkja fjölföldun efnis eða þá græða á því !!! Kærum Smáís.

En þessi glæpasamtök nota einnig netið til að dreifa sín á milli skrám til brennslu á DVD.

Sömu skrár og eru að finna á jafningjanetum hér á landi eru skrár sem eru notaðar til að brenna eða pressa sjóræningjadiska út í heimi og hafa verið greiddar fyrir með illa fengnu fé, t.d. fyrir fyrstu nothæfu bíóhúsa upptökuna af Spiderman 3 voru greiddar yfir 6 milljónir íslenskra króna og það hljóta allir að átta sig á því að það voru ekki einhverjir áhugamenn um skráarskipti sem greiddu það.

Já myndir, þættir o.fl. er hér að finna á Jafningjanetum en það er engin á Íslandi sem greiðir háar upphæðir fyrir e-ð bíóhúsa upptöku, því það er enginn glæpahringur hér á landi sem brennir DVD til að græða enda í svo litlu landi myndi það komast upp strax og fara algjörlega í ræsið.

Og enn og aftur er verið að bulla um einhverja erlenda glæpahringi sem tengjast Íslandi ekki neitt.

Upptakan af Spiderman 3 mátti rekja til ákveðins kvikmyndahúss í Hong Kong og í kjölfar rannsókna fannst þrjóturinn og viti menn, við frekari rannsókn var komist að því að maðurinn tengdist mjög skipulögðum hópi sem sérhæfði sig í upptöku á myndum úr kvikmyndahúsum (ekki hljóði) og voru þeir að fá greiddar hundruð þúsunda dollara árlega frá þarlendum glæpasamtökum sem meðal annars voru að framleiða barnaklám.Þessir sömu menn og borga fyrir kvikmyndahúsa upptökur sjá lítinn mun á að framleiða Hollywoodmyndir eða klám, þ.m.t barnaklám, allt er þetta peningar í þeirra augum og markaðurinn fyrir þetta er til staðar.

Þessu sömu skrá af Spiderman 3 mátti finna á jafningjanetssíðum hér á landi og það sem fæstir gera sér grein fyrir er að án glæpahringja væri lítið sem ekkert um þessar upptökur úr bíóhúsum þar sem lítið sem ekkert væri úr þeim að hafa.

Hong Kong = Ísland … e-ð bjagað við þetta ? Einnig má geta þess að það hefur aldrei og mun aldrei vera barnaklám á Istorrent ekki vegna þess að ég er einhver stjórnandi heldur vegna þess að það hefur margoft verið sagt að það sé HARÐBANNAÐ og einnig er gróft efni eins og leikurinn þar sem maður lék nauðgara, það er og var tekið út samstundis og stjórnandi tók eftir því.

Svo er þessi fullyrðing að Spiderman 3 sem var á torrent.is líklega bara e-ð bull. Endilega koma með screenshot af báðum skrám á nákvæmlega sömu sekúndum til að sjá hvort þetta sé það sama þar sem það er oft að finna mjög margar mism. upptökur úr bíósölum.

Og takið eftir, að til þess að Smáís hafi getað komist að því að þetta hafi verið sama skráin þá hefur hún þurft að sækja báðar skrárnar sjálf og þar komið á hreint amk. tvær ólöglegar skrár sem SMÁÍS ættu að þurfa að greiða sekt fyrir ef einhver annars í sögu íslands hafi þurft að greiða fyrir áður niðurhöluðum skrám. Hvað er það 100 kall eða meira stykkið. Hvert þarf Smáís að borga ?

Fyrir ofan þær síður sem 99,9% þeirra sem stunda þjófnað í gegnum jafningjanet þekkja, er annar heimur með læstum skráarskiptum. Þar eru síður eða netþjónar sem eru 100% í eigu skipulagðra glæpahópa og þangað rata allar þessar bíómyndir sem teknar eru upp í kvikmyndahúsum fyrst og er mönnum eða hópum vel borgað fyrir þá iðju. Fljótlega er þessum skrám lekið á almenningsjafningjanet.

Bah, hvernig vitið þetta. Hafiði farið á þá sjálf, endilega sýna smá rök/sannindi bakvið þessar staðhæfingar sem geta alveg verið rétt en allt sem hefur hingað til verið sagt minnir mig helst á einhverri öfgatrúahóps síðu þar sem yfirleitt ungu fólki er heilaþvegið af einhverjum sem geta komið orði fyrir munn. Ég held það þurfi e-ð meira til ef þið ætlið að reyna það við íslenska netverja.

Ókeypis síður þar sem skráarskipti fara fram án endurgjalds, eins og t.d PirateBay í Svíþjóð, fara síður en svo í taugarnar á skipulögðum glæpamönnum þar sem slíkar síður hafa bæði hjálpað til við að halda refsingum vægum og virka sem framtíðar módel fyrir skipulagða glæpi, ef sala á DVD diskum fer að færast meira yfir í netheima. Þar sem viðhorf margra er einmitt það að um unglinga sé að ræða þegar kemur að skráarskiptum eru stjórnmálamenn yfirleit tregir við að hækka refsingar við þessum glæpum og lögvaldið einnig latir við að beita sér að fullu gegn þeim. Þar að leiðandi gera þessar síður mikið gagn að mati skipulagðra glæpamanna.

Jáhá og þið bara voruð að spjalla við stjórnendur skipulagðra glæpahringja eða hvað. Kannski Smáís geti lesið hugsanir og viti skoðun þessara manna á almenningsjafninganetsíðum. Svo er staðhæft að þessar síður sem t.d. Istorrent er, að þau séu að hjálpa glæpamönnum með því að halda refsingar á þessum brotum lágum. Þetta er mesta órökstudda bull sem ég hef heyrt. Og þar sem að deiling skráa á jafningjanetsíðum er kostnaðarlaus og enginn að græða á skráunum sjálfum er það fásinna að reyna að líkja þeim við einhverja óþverra sem að selja efni til annarra með einum eða öðrum hætti. Þetta tvennt er galólíkt og ég get ekki ímyndað mér nokkurn tímann að dómari myndi vera vægur á fertugum manni sem grætt hefur á tá og fingri á sölu brenndra DVD-diska,bara vegna þess að í síðustu viku hafi hann sleppt 15,20,25,30,40 eða hvað sem er ára manneskja eftir að hann/hún hafi verið að deila skrám frítt á netinu og ekki grætt krónu.

Reyndar eru áætlaðar tekjur PirateBay um 500-750 þúsund dollarar á ári og þegar síðunni var lokað í fyrra um skeið þurfti sá maður sem gegnir sambærilegu starfi undirritaðs í Svíþjóð að hafa lífvörð fyrir sig og börnin sín vegna líflátshótana. Þannig að dæmi hver sem vill um hversu saklaus sú síða raunverulega er.

Og hvernig hafa þau grætt svona ? Endilega koma því á framfæri, ekki veit ég það en ég hins vegar veit að ALLAR skrár á PirateBay eru ókeypis svo peningarnir sem þau hafa grætt eru annaðhvort vegna peningagjafa eða sölu á einhverjum vörum tengdum síðunni t.d. bolum og peysum sem ég hef tekið eftir að séu til sölu.

Menn í starfi undirritaðs hér heima hafa fengið morðhótanir á borð til sín.

Sem er náttúrulega engan veginn réttlætanlegt en myndi ég segja framgang ykkar og framkoma í þessu máli svo fáránleg, dónaleg og hreint út sagt vitlaus að það kemur mér ekki á óvart að einhverjir vitleysingjar hafi gert þetta.

Þegar menn eru byrjaðir að hafa tekjur af ólögmætri starfsemi, líkt og með PirateBay og er reyndar komið í smærri mæli hér heima, er ansi stutt í skipulagða glæpi. Enda ef þú ert glæpamaður á annað borð er kannski ekki mikil barráta við samviskuna að fara yfir í að stunda það sama á meira skipulagðan hátt í von um að þéna meira.

Bull og aftur bull. Það sem PirateBay græðir á eins og ég sagði er ekki ólöglegt nema það sé orðið ólöglegt að taka á móti frjálsum fjárlögum og selja fatnað ?!?! Eins má segja um Istorrent þar sem salan var ekki á neinu stolnu efni og ef svo er haldið fram á að skella því beint aftur í fésið á Smáís. Ég er hins vegar þeirrar skoðunar að Istorrent hefði betur mátt sleppa þessari sölu á deilingarhlutfalli o.fl. enda vakti það bara meira athygli á sér.

Út í hinum stóra heimi eru morð framinn sem tengjast þessum sömu skrám og Íslendingar skemmta sér við að nota hér heima og hugga sig með að hér sé bara um smá prakkarastrik unglinga að ræða, en raunveruleikinn er allt annar.

Enn og aftur einkaálit notað í opinbera grein birta á vefsíðu samtakanna og að einhverjum hluta notuð af fjölmiðlum. Ég veit ekki um neinn sem huggar sig við þá tilhugsun að það sé einhver unglingur að deila skrár á Istorrent og held ég að það sé alveg rosalega stórt hlutfall notenda komið á menntaskólaaldur eða hærra þó ég hafi ekki skoðað neinar tölur hjá Istorrent.

Það eru miklu fleiri en einhver stór bandarísk kvikmyndafyrirtæki sem eru að tapa á þessum þjófnaði. Bak við þennan svarta markað eru stór og valdamikil glæpasamtök sem svífast einskis til að halda í sitt og skiptir engu hversu mikla eymd það skapar. Barnaklám, morð, pyntingar og kúgun eru fylgifiskar þessara sjóræningjastarfsemi og allir þeir sem halda þessari starfsemi gangandi ættu að spyrja sjálfan sig hvort þetta sé sá heimur sem þeir vilja vera partur af.

Já þú segir þetta en þetta á ekki neitt við hér á landi. Og það hefur sýnt og sannað sig að á lítilli eyju sem heitir Ísland með 300.000 íbúa er ekki mikið sem kemst framhjá fólki svo þið skulið ekki vera að bulla og segja að ísland sé á þessari leið enda EKKERT um Barnaklám á Istorrent, ENGIN morð tengd torrentsíðum eða torrentum á Íslandi og það sama má segja um pyntingar og kúgun.

Svo spurningin í raun er sú hvort við viljum vera partur af samfélagi sem deilir skrám á netinu innan landsteinana sem er vel gætt af mörgum stjórnendum og er hættulaus, eða eigum við að fylgja handbendingum Smáís sem eru að ýta okkur beinustu leið til PirateBay og ótal annarra útlenskra síða sem við þekkjum ekkert rosa vel til sem geta innihaldið einmitt það sem þeir tala um e.t.v. barnaklám eða pyntingar (þó það sé umsvifalaust tekið út af síðum eins og PirateBay enda myndi fólk fara annað þá) og geta haft einnig innan sinnar raðir skrár sem innihalda vírusa og fleira. Allt þetta er tekið burt strax af vel gættri síðu Istorrents en já við munum víst þurfa að leita til útlanda þá bara.

Snæbjörn Steingrímsson

Höfundur er framkvæmdastjóri SMÁÍS - Samtaka Myndrétthafa á Íslandi

Skamm og hí á þig. Miðað við rökleysi þitt og heimskulegrar líkingar þá má helst líkja þig við unglingspilt í 7. bekk, nýbyrjaður að skrifa ritgerðir sem enn eru hálf vitlausar og illar skrifaðar. Engin furða að fólk hafi ruglast á þér og greyi drengnum, nafna þínum sem er enn í skóla.

p.s. segið ykkar álit o.fl. eða komið með fleiri komment frá Smáís sem eru fáránleg en ekki vera kalla mig hræsnara eða e-ð þannig og segja mín mótsvör ill skrifuð, það er ekki ég sem er framkvæmdastjóri einhverra samtaka þó mér sýnist maður ekki þurfa á miklum vitsmunum að halda til þess.