1. Þú reynir að slá inn lykilorði á örbylgjuofninn.

2. Þú hefur ekki lagt kabal með spilum í mörg ár!!

3. þú ert með lista með 15 símanúmerum til að ná í nánustu fjölskyldumeðlimi sem eru ekki nema þrír.

4. þú sendir vini þínum tölvupóst (hann vinnur á næsta borði) til að spyrjann hvort hann vilji skreppa á næsta pöbb. hann sendir svar til bara “já akkuru ekki ge'mér 5 mínútur ”

5. Þú talar nokkrum sinnum á dag við einhvern ókunnugan í afríku,en þú hefur ekki yrt á nágrannann þinn í mörg ár!

6. Aðalástæðan fyrir því að þú ert ekki í stöðugu sambandi við vini þína er af því þeir eru ekki með E-mail

7. Þín hugmynd af því að vera skipulögð/lagður er að vera með E-addressurnar þínar í stafrófsröð.

8. Þú heyrir flesta brandara á E-meilinu í staðinn fyrir frá einhverjum lifandi!

9. Þegar þú kemur heim úr vinnunni svarar þú áfram í símann eins og þú sért ennþá í vinnunni.

10. Þegar þú hringir heimanfrá þér þá ýtir þú óvart á núll fyrst til að fá línu út.

11. minnismiðarnir þínir eru á diskettu í vasanum þínum.

12. Þú æsist allur/öll upp við 3,9% launahækkun.

13. Þú veist nákvæmlega hvað það eru margir dagar þangað til þú sest í helgan stein.

14. Þú sért myndalega vel klædda manneskju og þú veist að þetta hlýtur að vera gestur.

15. Fríar leyfar frá fundum er þín “stöðuga” megrun.

16. Að vera veikur þýðir hjá þér að geta annaðhvort ekki gengið eða vera á spítala!

17. Þú er þegar orðin/n of sein/n með verkefnið sem þú varst að fá í hendurnar.

18. Uppáhaldslínur yfirmanna þína eru:
1. Gætir þú gert þetta á milli……og ……?
2. i frítíma þínum … ef þú hefur tíma, ég veit að þú er upptekin en….
3. Ég er með eina þraut hér fyrir þig til að leysa….

19. Vinir og ættingjar lýsa vinnunni þinni svona: “vinnur við tölvur”!

20. Þú átt bara snyrtivörur fyrir bjartar flúorlýstar aðstæður.

21. þú last allan listann og nikkaðir höfði og brostir.

22. um leið og þú lest þennan lista ertu að spá í að þetta verðir þú hreinlega að senda til vina þinna í E-meil grúbbunni þinni.

23. þú spáir í hvort vinir þínir í grúbbunni séu búnir að fá þetta meil, en þú hefur ekki tíma til að kanna það svo þú sendir það bara beint á grúbbuna.

er mar sikk eða er mar klikk ????
Haukur Már Böðvarsson