heheh ég lærði að teikna bara heima, þú vilt ekki vita hvernig ég fékk áhugan:P ég er nuna í FB í myndlistarbraut, sem hefur ekki gagnast mér mjög mikið…. <br><br>Wolverine: Stupid reality shows… I wouldn't watch them if you paid me for it…
ææææææææ….. oki ég byrjaði að teikna þegar ég var að horfa á þátt sem var sýndur í kanaríeyjum…. ég ikke segja hvaða þátt!!<br><br>Wolverine: Stupid reality shows… I wouldn't watch them if you paid me for it…
lol!!!!! u veist u veist!! það er bara fyndið að ég fékk áhugan gegnum það! lol!<br><br>Wolverine: Stupid reality shows… I wouldn't watch them if you paid me for it…
ég er að huga hvað ætti að vera næst í draw club úff… hummm ég er komin með hugmynd:P<br><br>Wolverine: Stupid reality shows… I wouldn't watch them if you paid me for it…
ég er með eina handa þér samt sem áður gerðu tutorial fyrir haus sem lítur niður skiluru mig ég er í vandræðum með það og mér fannst tutorialið hjá þér síðast flott þannig að!!!!
:;)<br><br>—————————— - Practice makes perfect :) – A wise man´s words - - - - - ——————————
hehehe:))) það tekur tíma að geta teiknað höfuð niður:) ég skal reyna að gera turt fyrir þig:P<br><br>Wolverine: Stupid reality shows… I wouldn't watch them if you paid me for it…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..