Runescape. Grein Um Runescape!
Hæhæ, ég veit að þetta er mjög “skítkastaður” leikur og þessvegna ætla ég að kynna ykkur fólki sem finnst þessi leikur svo hræðilegur og veit ekkert um hann bara graffíkina! og síðan er allt svo dautt hérna!


Maður byrjar á því að skrá sig velur kyn, hárlit, föt og þannig hluti, skegg ef maður er stelpa, hár og eithvað.
Síðan eftir það fer maður á eyju sem kallast “Tutorial Island” og þar lærir maður á leikinn, um “skillinn” og þannig hluti, eins og að gera áras, skjóta með bogum, galdra, elda, “mina” og svona mest þurfandi skillinn og þegar maður er búin/n með það þá byrjar stuðið.
Eins og að questa, levela, kynnast fólki og fullt af hlutum. Og þegar maður er búinn að gera allt svona “free” hluti mæli ég að gerast “member”. sem er MIKLU skemmtilegra, mikklu fleiri quest, mikklu fleiri vopn, hlutir og fleiri skill, stærra land svæði og fullt af mimi-games. Ég myndi gefa leiknum 8.5 af 10. ég er núna á lvl 89 minnir mig, ég er member og ég ætla ekki að segja til nafns, mjög pirrandi fólk sem suðar um hluti hérna á huga. og mæli með þessum leik þegar maður hefur ekkert að gera og leiðist.

Núna ætla ég að skrifa um “Classana” um leikinn:


Melee Skill: Þetta er hversu góður þú ert í sverða bardögum eða bara öllum vopnum sem eru með blaði. Og main materials í sverð og vopn eru:
Bronze
Iron
Steel
Black
Mithril
Adamant
Rune
Dragon
Þetta er skrifað upp eftir röð á “gæði” hlutanna

Defence Skill: Þetta er hversu góður þú ert að verja þig, betri brynjur, skildir, hjálmar og fullt meira. Og það sama hér með materials-inn
Bronze
Iron
Steel
Black
Mithril
Adamant
Rune
Dragon
Þetta er skrifað upp eftir röð á “gæði” hlutanna

Strenght Skill: Þetta er mikilvægasta bardaga skillið finnst mér, þetta gerir hversu mikið þú meiðir.

Ranged Skill: Þetta er hversu góður þú ert í að nota boga, því hærra “lvl” sem þú færð, því betri boga ertu með og örvar, getur líkað notað Crossbow og fullt meira

Magic Skill: Þetta er hversu góður þú ert með galdra, þú getur gert allskonar bardaga galdra, bundið folk niður við jörðinna, teleportað milli staða og fullt meira. Svona main elementin í Magic Skill er Air, Water, Earth, og Fire.