Tommy Victor- Söngur og gítar.
Paul Raven- Bassi og söngur
Ted Parsons- Trommur og bakraddir.

Prong var stofnuð árið 1987 af Paul Raven sem spilar á bassa í hljómsveitinni. Þeir gáfu út tvær plötur sama ár Primitive Origins og Force Fed. Svo árið 1990 gerðist dásamlegur hlutur Prong gaf út aðra plötu sem fékk nafnið Beg to Differ sem er ein af betri plötum Prong. Margir biðu spenntir eftir næstu plötu Prong sem kom svo út árið 1991 sem fékk nafnið Prove You Wrong sem er sex laga remix plata. Sú plata fékk skelfilega dóma og margir sögðu að Rrong væru útdauðir! En árið 1993 unnu þeir sér aftur upp það traust sem þeir höfðu áður með plötunum Whose Fist Is This Anyway? og Cleansing sem urðu svo góðar að vinsældir hljómsveitarinnar uxu frá botninum til heimsfrægðar á ný. Heill her af unglingspiltum og stúlkum þrammandi um götur stórborganna, leiðinni á Prong tónleika. Cleansing platan toppaði allt!
Árið 1995 þegar Tommy Victor var 25 ára gamall var hann valin kynþokkafyllsti söngvarinn á einhverri hátíð. Hann sagði í þakkar ræðu sinni að allir þeir sem kusu hann mættu brenna í helvíti og drukkna í rassgatinu á systur sinni. En árið 1996 sendu þeir svo út sína síðustu plötu því að Ted Parsons lést á tónleikum þegar hann fékk raflost úr bassamagnaranum hans Pauls.
Ég heyrði fyrst í Prong 1998 hjá vini mínum,bróðir hans átti einhverja safnplötu og þar var eitt lag með Prong sem ber nafnið Snap your fingers, Snap your neck. Eftir það fór ég út í búð og keypti mér plötu með Prong.
Ég veit að þessi grein er stutt en ekki er nú til mikið af heimildum um þessa frábæru hljómsveit- því að góðar heimildir er erfitt að fá!!